Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

WHO trưởng thông báo rung lên của tổ chức sau khi cuộc khủng hoảng Ebola

Posted at  10:43  |  in  Tin tức

GENEVA: Tổ chức Y tế Thế giới sẽ cải cách đáng kể các hoạt động ứng phó khẩn cấp của mình trong năm nay, giám đốc của hãng cho biết hôm thứ Hai, sau khi các cơ quan Liên Hợp Quốc phải đối mặt với những lời chỉ trích cho phản ứng phồng rộp Ebola chậm của nó.

Tổng giám đốc WHO Margaret Chan nói ra quyết định của cơ thể của cơ quan này tại Geneva rằng cô đã quyết định thực hiện một số "thay đổi cơ bản" để giúp các tổ chức đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn trong thời gian khủng hoảng.

"Tôi không bao giờ trở lại muốn xem tổ chức này phải đối mặt với một tình huống không được chuẩn bị, nhân viên, tài trợ hoặc hành chính thành lập để quản lý", Chan nói với một số 3.000 đại biểu từ 180 quốc gia tập trung cho Hội đồng Y tế Thế giới hàng năm.

WHO đã phải đối mặt với một loạt những lời chỉ trích vì phản ứng quá chậm để các ổ dịch Ebola miền tây Châu Phi, mà kể từ khi nó bắt đầu vào cuối tháng 12 năm 2013 đã bị lây nhiễm gần 26.800 người thiệt mạng và hơn 11.000 người trong số họ.

"Thế giới đã chuẩn bị tốt để đối phó với một đợt bùng phát mà là rất phổ biến, rất nghiêm trọng, do đó duy trì và rất phức tạp", Chan nói.

Cô thừa nhận rằng WHO đã bị "choáng ngợp" bởi sự bùng nổ, mà đã đặt yêu cầu về tổ chức đã được "nhiều hơn 10 lần lớn hơn bao giờ có kinh nghiệm trong (của nó) lịch sử 70 năm. "WHO hôm nay đã có gần 1.000 nhân viên trên mặt đất ở Ebola tàn phá Guinea, Sierra Leone và Liberia.

Chan cho biết nhân viên của WHO sẽ ở lại trong ba nước "cho đến khi công việc, bao gồm cả việc thu hồi các dịch vụ y tế thiết yếu (bị tàn phá của họ), được thực hiện".

Để đảm bảo rằng cơ quan này sẽ được chuẩn bị tốt hơn lần sau thảm họa xảy ra, Chan cho biết, cô đã gọi cho sự sáng tạo của một $ 100 triệu quỹ dự phòng, "khoản đóng góp tự nguyện linh hoạt", để đảm bảo tiền sẽ có sẵn để đáp ứng ngay lập tức.

Published in Dawn, 19 tháng 5 năm 2015

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top