Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ

Posted at  11:33  |  in  làm đẹp vùng kín

Trong thời đại hiện nay, làm đẹp vùng kín nói chung và thu hẹp vùng kín nói riêng đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của chị em phụ nữ. Để thu hẹp vùng kín cho mình, chị em phụ nữ đã dùng đủ mọi cách khác nhau mà dùng thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ là một trong rất nhiều cách đó.

Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ – cách dùng và hiệu quả
Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ là cụm từ thường được chị em nhắc tới dạo gần đây. Để thu hẹp vùng kín cho mình, nhiều chị em đã không ngần ngại sử dụng những loại thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ được bán rộng rãi trên thị trường.



Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ (Hình minh họa)

Các loại thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ thường ở dạng viên, một số loại thì ở dạng gel với cách sử dụng hết sức là đơn giản. Với các loại thuốc viên thì chị em chỉ cần uống theo liều lượng được hướng dẫn, còn đối với những loại thuốc thu hẹp vùng kín dạng gel, dạng kem thì chỉ em chỉ cần lấy một ít đổ ra lòng bàn tay sau đó tiến hành massage lên vùng kín của mình thôi.



Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ có cách sử dụng rất đơn giản (Hình minh họa)

Nhìn chung, những loại thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ hiện nay được bày bán trên thị trường với rất nhiều chủng loại khác nhau và giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên, hiệu quả của những loại thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ này thì chưa được bác sĩ cũng như tổ chức nào kiểm chứng. Nhiều chị em khi sử dụng thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ thì bị một số biến chứng như sưng đau, nhức âm đạo trong vòng nhiều ngày. Số còn lại thì thường gặp tình trạng mẩn ngứa, nổi đỏ. Chị T.L (Đồng Nai) chia sẻ:

“Sau khi sinh con thì vùng kín của tôi bị giãn rộng làm tôi rất tự ti. Tôi xem tivi và thấy quảng cáo loại thuốc gì đó giúp se khít vùng kín nhanh chóng chỉ sau vài ngày. Họ còn đảm bảo là trả lại tiền nếu không hiệu quả nên tôi đã tức tốc chạy ra tiệm thuốc mua về dùng. Tuy nhiên, sau hai ngày sử dụng tôi chả thấy vùng kín se khít mà còn cảm thấy vùng âm đạo mình rất ngứa ngáy, khi đi tiểu thì rất đau rát. Tôi ra tiệm thuốc hỏi thì họ bảo là cơ thể tôi không phù hợp với thành phần của thuốc. Giờ tôi đang rất hối hận”.



Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ có thể gây ra những biến chứng phụ khoa (Hình minh họa)

Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ và công nghệ Petit Lady Action II
Thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ mặc dù rẻ, tiện nhưng nó có thể gây ra cho chị em rất nhiều những biến chứng tạo nên nguy cơ viêm nhiễm âm đạo cao. Để bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho vùng kín của mình thì chị em nên lựa chọn cho mình một cách thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả hơn.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện đại, các chuyên gia của tập đoàn Lutronic – Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II. Sự ra đời của Petit Lady Action II giúp các bác sĩ thu hẹp vùng kín mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật.



Petit Lady Action II – Công nghệ thu hẹp vùng kín an toàn, chất lượng cao

Petit Lady Action II cũng là công nghệ giúp thu hẹp vùng kín một cách nhanh chóng. Chỉ vỏn vẹn trong vòng 15 phút là chị em lại có cho mình một vùng kín trẻ trung, thon gọn như thời chị em còn là con gái. Đồng thời, công nghệ này cũng không gây ra bất kỳ một đau đớn hay xâm lấn nào trong quá trình thu hẹp vùng kín cho chị em. Đặc biệt Petit Lady Action II là công nghệ thu hẹp vùng kín không để lại bất kỳ biến chứng nào cho chị em như những loại thuốc thu hẹp vùng kín phụ nữ mà chị em vừa tìm hiểu ở trên.

Ngoài ra, sau quá trình phẫu thuật, chị em cũng không cần phải nghĩ dưỡng như các phương pháp thu hẹp vùng kín khác và chị em có thể thoải mái những “cuộc yêu” nồng cháy với “người ấy” của mình 24h sau điều trị.

Với những ưu điểm vượt bậc đó mà công nghệ Petit Lady Action II đang được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh đã và đang ứng dụng thành công, mang lại một vùng kín tươi mới, thọn gọn cho nhiều chị em phụ nữ.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II, chị em vui lòng đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh, chị em cũng có thể gọi cho chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 hoặc để lại số điện thoại của chị em cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top