Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tạo hình thẩm mỹ vùng kín

Posted at  17:15  |  in  làm đẹp vùng kín

Tạo hình thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu chung của nhiều chị em phụ nữ muốn duy trì hạnh phúc gia đình và sự thăng hoa trong tình yêu, nhất là trường hợp vùng kín bị giãn rộng xấu xí sau giai đoạn sinh đẻ.

Nhu cầu tạo hình thẩm mỹ vùng kín ngày càng gia tăng
Dạo qua các trang diễn đàn về làm đẹp, hay các trang web cơ sở y tế có dịch vụ thẩm mỹ vùng kín mới thấy rằng có rất nhiều chị em quan tâm làm đẹp vùng kín có đau không, có an toàn không hay chi phí như thế nào…



Ngay cả những người chồng cũng tìm hiểu về dịch vụ này để muốn 2 vợ chồng có thể thăng hoa hơn khi “yêu”. Vậy nên có thể nói, nhu cầu làm đẹp vùng kín không phải vấn đề của riêng ai.

Quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng kín


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp chị em yên tâm hơn trước khi phẫu thuật.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng cần điều trị.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật tạo hình vùng kín bằng cách thu gọn đường kính vùng da âm đạo, nối các cơ vòng của ống âm hộ và khâu lại. Nhờ đó, ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, co thắt tốt hơn, làm cho phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vết thương, những lưu ý, kiêng cữ để vết thương hồi phục nhanh nhất.

Tạo hình thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật
Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng máy laser được rất nhiều chị em lựa chọn vì không “dao kéo”, không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng trong 15 phút, kiêng cử ít, có thể quan hệ trở lại sau 1 ngày.



Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phương pháp này thực hiện bởi chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II, dưới tác dụng quang nhiệt của laser sẽ làm hồng vùng kín từ sâu bên trong và thu hẹp vùng kín tối đa, vẫn đảm bảo chức năng sinh lý, co thắt tự nhiên cho “cô bé”.

Laser Petit Lady Action II đã được kiểm nghiệm an toàn, chứng thực tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ an toàn.

Tạo hình thẩm mỹ vùng kín ở đâu tốt?
Được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín tốt nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của phái đẹp.



Thẩm mỹ viện bao gồm các dịch vụ làm đẹp vùng kín đó là: thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật (làm hồng và trẻ hóa vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II) và phẫu thuật (may tầng sinh môn, thu hẹp vùng kín).

Mỗi dịch vụ đều được tiến hành theo quy trình chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, cộng với tay nghề cao của các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối trong và sau khi làm đẹp vùng kín.

Ngoài ra, giá dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn ở mức cạnh tranh, giúp chị em làm đẹp nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top