Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì

Posted at  11:16  |  in  làm đẹp vùng kín

Chào bác sĩ! Em năm nay 32 tuổi và đang có một vùng kín bị giãn rộng làm cho những cuộc yêu của vợ chồng em ngày càng không được như ý muốn. Em đang tìm biện pháp để thu hẹp vùng kín của mình thì nghe nhiều chị em truyền tai nhau về cái gì mà khâu thẩm mỹ tầng sinh môn. Em nghe mà chả hiểu gì. Vậy bác sĩ có thể cho em biết khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì và hiệu quả của nó ra sao không ạ? Em xin cảm ơn trước (Bích Loan – Cần Thơ).

Bích Loan thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã quan tâm, tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn là khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì và hiệu quả của nó ra sao. Chúng tôi xin được trả lời như sau:



Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì (Hình minh họa)

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?
Tầng sinh môn là một bộ phận đảm nhận nhiều chức năng quan trọng như giao hợp, thu tinh, nuôi thai và sinh con. Đồng thời đây cũng là bộ phận giúp tạo khoái cảm trong quan hệ vợ chồng. Nếu như tầng sinh môn bị giãn rộng thì những “cuộc yêu” của bạn và chồng bạn sẽ mất đi khoái cảm và vô cùng tẻ nhạt.



Tầng sinh môn bị giãn rộng làm cho những “cuộc yêu” vô cùng tẻ nhạt (Hình minh họa)

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn bằng cách phẫu thuật khâu tầng sinh môn đã bị giãn rộng của bạn, giúp bạn có một tầng sinh môn se khít, tạo khoái cảm khi quan hệ.

Hiệu quả của khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì
Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì được các bác sĩ thực hiện bằng cách cắt bỏ các mô dư thừa, thắt chặt cơ vòng âm đạo sau đó nối các cơ vòng âm đạo, ống âm đạo và khâu lại. Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì có hiệu quả thu hẹp tối đa tầng sinh môn đã bị giãn rộng của chị em, thu gọn âm đạo đúng vị trí, đảm bảo âm đạo giãn nở tốt khi quan hệ.


Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì giúp thu hẹp vùng kín bị giãn rộng, tạo khoái cảm khi quan hệ (Hình minh họa)

Tuy nhiên, khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì có nhược điểm là có thể gây một ít xâm lấn cho bạn vì phương pháp này phải trải qua quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật với khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì bạn cũng cần nghỉ dưỡng trong thời gian khá dài để cho vùng kín được hồi phục, thường là từ 4 đến 7 tuần nên nó có thể gây ra một chút bất tiện cho bạn trong vấn đề quan hệ vợ chồng.



Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là phương pháp thẩm mỹ phải trải qua phẫu thuật (Hình minh họa)

Hiện nay, để thu hẹp vùng kín của mình một cách nhanh chóng, an toàn cũng như không phải trải qua quá trình phẫu thuật thì bạn có thể chọn phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.



Công nghệ thẩm mỹ vùng kín toàn diện Petit Lady Action II

Đây là công nghệ giúp thẩm mỹ vùng kín toàn diện cho bạn từ trong ra ngoài chỉ với 15 phút và 1 liệu trình điều trị duy nhất. Thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II giúp bạn thu hẹp vùng kín của mình mà không hề phải chịu bất cứ một đau đớn hay xâm lấn nào. Sau phẫu thuật cũng không để lại biến chứng, không cần nghỉ dưỡng, 24h sau điều trị là vùng kín của bạn hồi phục và bạn lại có thể thỏa sức các “cuộc yêu” với chồng mình mà không cần kiêng dè gì.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Như vậy, với những câu trả lời trên đây của chúng tôi hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Bích Loan về khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì và hiệu quả của nó ra sao. Nếu như Bích Loan đang có ý định đi thu hẹp vùng kín cho mình bằng khâu thẩm mỹ tầng sinh môn hay thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II thì hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi bạn nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top