Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thu nhỏ tầng sinh môn ở Tp.HCM

Posted at  10:31  |  in  làm đẹp vùng kín

Khi sinh đẻ, tầng sinh môn sẽ giãn nở để thai nhi ra ngoài nên rất dễ bị rách và tổn thương. Vì vậy, sau sinh nở, chị em thường gặp tình trạng giãn rộng âm đạo khiến “chuyện ấy” lục đục và thường phải đi thu nhỏ tầng sinh môn. Nhưng vấn đề đáng lo ngại đó là địa chỉ nào uy tín để thu nhỏ tầng sinh môn ở Tp.HCM. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thu nhỏ tầng sinh môn ở Tp.HCM
Tầng sinh môn (âm đạo) còn được gọi là đáy chậu, có nhiệm vụ nâng đỡ các cơ quan trong vùng chậu, bàng quang, trực tràng và tử cung.

Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn là phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình âm đạo, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ tính thẩm mỹ, cấu trúc, chức năng của vùng kín.

Tại địa bàn Tp.HCM có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, thẩm mỹ viện có dịch vụ thu nhỏ tầng sinh môn nhưng không phải địa chỉ nào cũng đem lại hiệu quả cao. Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn là một tiểu phẫu đơn giản, nếu được thực hiện tại các cơ sở uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo hiệu quả cao, không để lại sẹo xấu.



Và ngược lại, nhiều trường hợp tiến hành phẫu thuật trong môi trường không đảm bảo vệ sinh, dụng cụ y tế không vô khuẩn khiến vùng kín bị nhiễm trùng, hay có trường hợp thu nhỏ vùng kín quá hẹp gây khó khăn đến “chuyện ấy”.

Địa chỉ thu nhỏ tầng sinh môn ở Tp.HCM an toàn, hiệu quả
Hiện nay, rất nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện quảng cáo rầm rộ về dịch vụ thu nhỏ tầng sinh môn khiến chị em hoang mang, lựa chọn nhầm địa chỉ khiến “tiền mất, tật mang”.

Tại Tp.HCM, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thu nhỏ tầng sinh môn ở Tp.HCM an toàn, hiệu quả nhất, do chính các chuyên gia và khách hàng đánh giá.



Các ca phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn đều được thực hiện trong phòng vô trùng hiện đại, các dụng cụ y tế sát khuẩn, vô trùng, cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, đảm bảo cuộc phẫu thuật luôn đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II- công nghệ trẻ hóa vùng kín mới nhất và an toàn nhất tại Hoa Kỳ.



Với chiếc máy laser này, việc thu nhỏ và làm hồng vùng kín chỉ mất 15 thực hiện, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, đặc biệt là chỉ cần kiêng quan hệ trong 1 ngày, thay vì 1 – 3 tháng như phương pháp phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn.

Tuy nhiên, tùy theo mức độ giãn rộng của vùng kín mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách thu nhỏ vùng kín phù hợp nhất. Vì vậy, chị em hãy tranh thủ thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám và tư vấn nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top