Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Posted at  15:41  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín bị giãn rộng sau sinh là chuyện tất yếu. Vì vậy mà chị em truyền tai nhau trăm phương ngàn kế để thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên sau sinh. Thế nhưng, trong số đó có không ít phương pháp gây nguy hiểm cho sức khỏe cả mẹ và con.



Cẩn thận khi thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Chị Ngọc Huyền (Cần Thơ) tâm sự trên một diễn đàn làm mẹ: “Mình trước khi sinh con cũng lo lắng về chuyện vùng kín giãn rộng làm cả vợ và chồng mất cảm hứng sau khi yêu lại lắm. Thế là mày mò các cách phòng tránh bị rạch tầng sinh môn. Mình thấy bài tập Kegel cho bà bầu dùng tay ấn vào thành âm đạo bên trong cũng dễ thực hiện. Thế là làm theo từ tuần từ 34.

Thai kỳ của mình hoàn toàn khỏe mạnh và bác sỹ dự sinh vào tuần 40, thế mà mới tuần 36 sau khoảng nửa tháng mình dùng tay tập Kegel thì bị đau bụng dữ dội và nhập viện sinh non tới 1 tháng. Bác sỹ hỏi tình trạng bệnh và đoán nguyên nhân phần lớn là do mình đã dùng tay kích thích âm đạo dẫn đến tử cung bị co bóp đẩy con ra sớm. Mình thực sự hối hận vì đã hành động dại dột như vậy.”



Sau sinh mới cần thu nhỏ vùng kín để yêu chồng trở lại, còn khi mang thai chị em cứ tập trung vào sức khỏe mẹ và bé

Còn chị Giang (Q. 9, TP.HCM) thì chia sẻ kinh nghiệm nhớ đời khi áp dụng phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên được tham khảo trên mạng.

“Thấy mấy mẹ truyền tai nhau xông vùng kín bằng lá trầu không sau sinh đẩy nhanh dịch sản và thu nhỏ âm đạo. Thấy cũng dễ thực hiện nên dù mới sinh còn khá đau nhưng mình vẫn nhờ chồng mua lá trầu không rồi làm nước xông. Lần đầu tiên chưa con, mình còn suýt bị bỏng vùng kín vì mở nguyên cả vung nồi, hơi nước nóng bốc lên đột ngột. Nhưng lần sau thì mình chú ý hơn. Thế nhưng hết 1 tháng xông theo hướng dẫn trên mạng rồi mà mình cũng không có cảm nhận gì về cảm giác vùng kín nhỏ lại như chị em miêu tả.



Lá trầu không rất giống lá lốt, chị em cần cẩn trọng tránh mua nhầm

Sau 1 tháng cũng là thời điểm mình tái khám tại bệnh viện để khám phụ khoa sau sinh. Thật không ngờ, kết quả siêu âm lại là ứ dịch lòng tử cung, bác sỹ cho thuốc uống để đẩy hết ra ngoài. Vậy công dụng đẩy nhanh dịch sản của lá trầu không có thật như các chị em nói hay không còn mình thì thấy ngược lại.

Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên cùng Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  
Bất kỳ thảo dược nào có tác dụng chữa bệnh thì cũng có những dược chất có thể gây nguy hại đến sức khỏe chị em nếu cơ địa không phù hợp. Vì thế mà khoa học không ngừng nghiên cứu việc phân loại các thành phần trong thảo dược loại bỏ rủi ro trong chăm sóc y tế.

Còn đối với thu nhỏ vùng kín thì công nghệ  an toàn nhất hiện nay chính là ứng dụng phương pháp trị liệu bằng máy trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II để.



  • An toàn, không gây bất kỳ rủi ro nào trong quá trình thu nhỏ vùng kín
  • Hiệu quả thu nhỏ vùng kín nhanh, thấy rõ chỉ sau 15 phút với 1 lần duy nhất
  • Trị thâm lâu ngày ở vùng kín, làm trắng hồng hai môi “cô bé”
  • Ngăn chặn chứng tiểu són do cười lớn hay hắt hơi mà nguyên nhân là do vùng kín rộng rãi gây ra
  • Tăng tiết nhờn, đặc biệt khi quan hệ tình dục.
Petit Lady Action II được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ để phục vụ chị em có nhu cầu thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tại Trung tâm.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top