Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Vùng kín thâm đen

Posted at  16:54  |  in  làm đẹp vùng kín

Phan Thị Thanh Trúc (29 tuổi, Đồng Nai) gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với nội dung như sau: “Chào Bác sĩ! Vùng kín tôi bị thâm đen khá nặng và tôi đã thử qua một số cách như đắp sữa chua với mật ong, bôi dầu dừa, bôi kem làm hồng vùng kín nhưng đều không hiệu quả. Tôi có nghe giới thiệu rằng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser nên tôi muốn hỏi công nghệ này có trị vùng kín thâm đen dứt điểm và có an toàn hay không? Cảm ơn bác sĩ!”

Cảm ơn bạn Trúc đã gửi câu hỏi tới Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Vùng kín thâm đen có thể do nhiều nguyên nhân, và có những cách chữa trị với ưu nhược điểm khác nhau. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn trong bài viết dưới đây.

5 nguyên nhân chính khiến vùng kín thâm đen


– Vùng kín thâm đen do di truyền: Một số người có hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản xuất ra nhiều quá mức, tập trung ở các vùng nhạy cảm như: nách, nhũ hoa, vùng kín,.. khiến cho các vùng này bị sỉn màu bẩm sinh. Thâm đen do di chuyền rất khó để khắc phục, dùng kem hay nguyên liệu tự nhiên không có tác dụng nhiều.

– Rối loạn hormone trước và sau khi sinh đẻ: lượng estrogen và progesterone thường giảm hoặc tăng đột ngột, làm sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin khiến làn da trở nên tối màu, bao gồm cả khu vực “cô bé”.

– Do quan hệ tình dục quá độ:  theo lý giải của các nhà khoa học thì hoạt động quan hệ tình dục với dương vật tạo ra ma sát tác động lên vùng kín, tạo nên sự tồn đọng các sắc tố sẫm màu diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, khiến vùng nhạy cảm thâm đen.

– Vùng kín thâm đen do mặc quần lót quá chặt: khiến huyết quản khó lưu thông, tuần hoàn máu bị cản trở, dẫn đến da vùng kín không được nuôi dưỡng, chăm sóc tốt và thâm sạm.

– Một số nguyên nhân khác làm thâm đen vùng kín như: vệ sinh không sạch sẽ, thừa cân khiến vùng kín không được điều hòa huyết mạch tốt, không chăm sóc cho da vùng kín…

Điều trị vùng kín thâm đen
Một số cách trị vùng kín thâm đen thường được áp dụng đó là:



  1. Trị thâm vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên như chanh, dầu dừa, phèn chua, bột nghệ, khoai tây, bột đậu xanh, dưa leo… Phương pháp này an toàn nhưng lâu thấy hiệu quả, mất nhiều thời gian nên chị em phải kiên trì sử dụng mỗi ngày.
  2. Trị vùng kín thâm bằng kem làm hồng vùng kín có chiết xuất thiên nhiên, thảo dược. Tuy nhiên cần lựa chọn kỹ càng sản phẩm uy tín, có thương hiệu, xuất sứ. Bởi nếu mua phải hàng nhái, hàng dởm thì rất dễ gây kích ứng da, mẩn ngứa, bỏng rát, sưng đỏ…
  3. Ngày nay, cách trị vùng kín thâm đen hiệu quả nhất đó là bằng công nghệ cao bằng laser không phẫu thuật, nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả. Trong đó công nghệ Laser Petit Lady Action II  được đánh giá cao hơn cả.
Như bạn Trúc đã chia sẻ ở trên, việc trị vùng kín bị thâm đen bằng các nguyên liệu thiên nhiên hay bôi kem rất khó đem lại hiệu quả cao, lại mất nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, sử dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II là phương pháp tối ưu hơn cả.



Địa chỉ trị vùng kín thâm đen an toàn, hiệu quả
Hiện nay, không có quá nhiều thẩm mỹ viện có dịch vụ trẻ hóa, làm hồng vùng kín vì nó đòi hỏi ứng dụng công nghệ cao, thiết bị máy móc hiện đại, mặc dù thẩm mỹ vùng kín chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không phẫu thuật và thực hiện trong thời gian chỉ 15 – 20 phút.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II để giúp chị em phụ nữ làm hồng vùng kín hiệu quả, không hề đau đớn, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng.

Chi phí trị vùng kín thâm đen tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, 1 ca trẻ hóa vùng kín (bao gồm làm hồng vùng kín vàthu hẹp vùng kín) có giá là 15 triệu. Các chị em thường kết hợp sử dụng cả 2 dịch vụ để có vùng kín tươi trẻ, đàn hồi như thuở con gái, hoặc bạn cũng có thể chọn riêng 1 loại dịch vụ.

Lời khuyên của Bác sĩ Hùng để phòng tránh vùng kín thâm đen
Không sử dụng xà bông để vệ sinh vùng kín mà dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp và vệ sinh hằng ngày nhất là trong kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, ra nhiều huyết trắng, trước và sau khi quan hệ tình dục.

Hạn chế dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần giữ ẩm (chiết xuất sữa, lactoserum…), sẽ khiến vùng kín luôn ẩm ướt, làm vi khuẩn và nấm phát triển gây bệnh.



Giữ gìn vùng kín luôn thoáng sạch, không mặc quần áo quá chặt, bó sát, hay quần ẩm ướt, thay quần lót thường xuyên.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top