Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Kem đặc trị thâm vùng kín

Posted at  16:06  |  in  làm đẹp vùng kín

Ngày nay, việc làm trắng da bằng kem không hề xa lạ với tất cả chị em phụ nữ. Nhưng kem đặc trị thâm vùng kín thì không phải ai cũng biết. Vậy liệu cách làm này có đem lại hiệu quả và an toàn cho vùng da nhạy cảm như “cô bé” hay không? Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kem đặc trị thâm vùng kín
Nếu tìm trên các trang mạng, bạn có thể bắt gặp hàng trăm, hàng ngàn các loại kem đặc trị thâm vùng kín với mẫu mã, thương hiệu, xuất sứ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mua chúng với giá ở mức 500.000 đ – 3.000.000 đ, chỉ cần đặt online là có thể được giao hàng tận nơi.

Hầu hết các sản phẩm đều được quảng cáo là thành phần 100% chiết xuất từ tự nhiên, hay từ các loại thảo dược quý hiếm, có công dụng làm hồng vùng kín, thậm chí là làm hồng nhũ hoa, hiệu quả sau vài tuần nếu bạn thường xuyên sử dụng.


Vậy kết quả sau khi sử dụng những loại kem làm hồng vùng kín là như thế nào?

Kem đặc trị thâm vùng kín có hiệu quả như mong đợi?
Theo nghiên cứu, hiện nay chưa có bất cứ loại kem nào nằm trong danh sách có thể làm hồng vùng kín hiệu quả. Hầu hết các sản phẩm dù là thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, hay Việt Nam thì đều chỉ có thể đem lại hiệu quả nhất thời hoặc không mấy hiệu quả.



Đặc biệt, nếu mua phải loại kem trị thâm vùng kín là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng thì có thể gây hại cho da vùng nhạy cảm như: ngứa ngáy, đau rát, bóng đỏ, viêm nhiễm. Khi gặp bất kỳ bất cứ dị ứng nào với thành phần kem, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được thăm khám, điều trị ngay.

Cách làm hồng vùng kín hiệu quả nhất hiện nay
Làm hồng vùng kín bằng máy laser công nghệ cao được xem là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt là Laser Petit Lady Action II- chiếc máy trẻ hóa vùng kín mới nhất của tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ).



Chiếc máy này đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên đã được nhiềuthẩm mỹ viện uy tín trên thế giới đưa vào sử dụng, trong đó có Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Từ khi Laser Petit Lady Action II có mặt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đã giúp cho rất nhiều chị em tránh khỏi nỗi lo vùng kín thâm đen, âm đạo giãn rộng, lão hóa.

Một liệu trình thẩm mỹ vùng kín bằng chiếc máy laser này chỉ tốn 15 phút, không phẫu thuật, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 tiếng nên gần như không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt vợ chồng.



Ngày nay, làm đẹp vùng kín đóng vai trò không nhỏ trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Vì vậy, bạn hãy là người phụ nữ biết làm đẹp đúng cách. Thay vì sử dụng những loại kem đặc trị thâm vùng kín không mấy hiệu quả, kém an toàn, hãy lựa chọn Laser Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top