Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bí quyết làm đẹp vùng kín

Posted at  16:38  |  in  làm đẹp vùng kín

Do thời gian cùng nhiều tác động khác nhau mà vùng kín của chị em bị lão hóa, xuống cấp làm chị em lo lắng “đứng ngồi không yên”. Nhưng giờ đây, chị em đã có thể thoải mái “quẳng” những nỗi lo của mình bởi Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những bí quyết làm đẹp vùng kín vô vùng hữu hiệu dưới đây.

Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng cách ăn mặc thoải mái và vệ sinh vùng kín thường xuyên
Để duy trì vẻ đẹp cho vùng kín của mình. Điều đầu tiên mà chị em cần thực hiện đó là ăn mặc một cách thoải mái và thường xuyên vệ sinh cho “cô bé” của mình. Trong cách ăn mặc, đặc biệt là ở khoản đồ lót, chị em nên chọn những chiếc quần lót thoải mái, không quá rộng cũng như không quá chật. Chất liệu thì chị em nên ưu tiên những chất liệu mềm mịn, thoáng khí. Tránh mặc những quần lót làm từ chất liệu thô, cứng, bịt khí bởi nó sẽ gây ra tình trạng ứ động và nhiễm khuẩn cho vùng kín.



Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng cách chọn quần lót phù hợp và thoải mái (Hình minh họa)

Trong cách vệ sinh, thì chị em nên vệ sinh vùng kín một cách thường xuyên bằng các dung dịch vệ sinh vùng kín chuyên dụng và chất lượng. Nên để vùng kín luôn khô thoáng. Vào những ngày đèn đỏ thì vùng kín cần được vệ sinh bằng nước ấm và tiến hành thay băng vệ sinh ít nhất 4 lần trong 1 ngày.



Vệ sinh vùng kín thường xuyên cũng là một bí quyết làm đẹp vùng kín (Hình minh họa)

Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng cách các bài tập tại nhà đơn giản
Để làm đẹp vùng kín thì chị em cũng nên tham khảo các bài tập vận động vùng kín tại nhà đơn giản do bác sĩ Kegel sáng tạo ra. Các bài tập này có các động tác thực hiện hết sức đơn giản chỉ bằng cách hóp cơ liên tục và đều đặn. Một số động tác được thực hiện bằng sự hỗ trợ của các ngón tay thì chị em nên vệ sinh các ngón tay thật sạch sẽ trước khi tiến hành bài tập nhé chị em.



Các bài tập Kegel – một trong những bí quyết làm đẹp vùng kín

Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng các nguyên liệu tự nhiên
Các nguyên liệu tự nhiên là một trong những bí quyết làm đẹp vùng kín thường được các chị em mách nước cho nhau. Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên giúp chị em làm đẹp vùng kín cho mình như chuối, bột gạo, bột nghệ, dầu dừa, sữa tươi, trứng gà…Các nguyên liệu tự nhiên thường rất lành tính nên ít gây ra biến chứng phụ khoa cho vùng kín. Tuy nhiên, các nguyên liệu tự nhiên thường có tác động làm đẹp vùng kín rất lâu nên chị em cần kiên trì và nhẫn nại khi sử dụng phương pháp này.



Các nguyên liệu tự nhiên là một bí quyết làm đẹp vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng

Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng các loại mỹ phẩm.
Các loại mỹ phẩm cũng được xem là một bí quyết làm đẹp vùng kín. Sử dụng các loại mỹ phẩm để làm đẹp vùng kín thì thường rất tiện lợi và đơn giản hơn các bí quyết làm đẹp vùng kín khác. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp vùng kín chị em cần lựa chọn cẩn thận bởi hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm là hàng giả, hàng đểu, hàng kém chất lượng nên nó có thể gây ra rất nhiều biến chứng phụ khoa nguy hiểm cho vùng kín của chị em.



Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng các loại mỹ phẩm (Hình minh họa)

Nhìn chung các bí quyết làm đẹp vùng kín trên ai cũng có cho mình những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Nên khi sử dụng các bí quyết này chị em cần hết sức lưu ý và sử dụng đúng theo hướng dẫn để không gây ra những tình trang đáng tiếc như viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng và các bệnh tật về sau cho vùng kín…

Bí quyết làm đẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II
Để làm đẹp vùng kín mà không phải chịu bất cứ rủi ro nào thì chị em hãy chọn bí quyết làm đẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II.



Công nghệ hiện đại Petit Lady Action II – Bí quyết làm đẹp vùng kín an toàn và hiệu quả nhất

Công nghệ làm đẹp vùng kín Petit Lady Action II là công nghệ thẩm mỹ vùng kín với nhiều tác dụng nổi bật mà không phải công nghệ nào cũng có được như:

  • Làm hồng vùng kínthu hẹp vùng kíntrẻ hóa vùng kín một cách nhanh chóng mà chị em không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật.
  • Năng lượng nhiệt quang tỏa ra từ các tia laser Er: YAG giúp làm đẹp vùng kín cho chị em một cách toàn diện, đồng thời giúp tái tạo các mô góp phần giúp chị em phòng chống lại các căn bệnh phụ khoa “đáng ghét” như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.
  • Năng lượng nhiệt quang cũng giúp làm đẹp vùng kín cho chị em mà không gây đau, không hề xâm lấn hay gây ra các biến chứng phụ khoa như các bí quyết làm đẹp vùng kín kể trên.
  • Công nghệ Petit Lady Action II giúp chị em không cần nghỉ dưỡng và kiêng quan hệ sau quá trình điều trị. Sau điều trị, chị em chỉ cần kiêng quan hệ đúng 24h mà thôi. Còn sau 24h chị em có thể thoải mái những “cuộc yêu” nồng cháy với người đàn ông của mình.
Với những ưu điểm vượt bậc của mình, bí quyết làm đẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II đã và đang được các nước hàng đầu về thẩm mỹ ứng dụng làm đẹp vùng kín cho vô số chị em. Tại Việt Nam, bí quyết làm đẹp vùng kín này đang được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu áp dụng thành công.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ vùng kín hàng đầu

Vậy nên, chị em nào đang có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín để giúp vùng kín của mình luôn tươi trẻ thì hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh hoặc chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top