Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nguyên nhân gây thâm vùng kín

Posted at  13:55  |  in  làm đẹp vùng kín

Biết rõ các nguyên nhân gây thâm vùng kín nào đang xảy ra đối với chính mình sẽ giúp chị em  có cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả để có được vẻ đẹp thẩm mỹ và chức năng sinh lý tuyệt vời ở vùng đặc biệt này.



Nguyên nhân gây thâm vùng kín
Hiện nay có rất nhiều tranh cãi về những nguyên nhân gây thâm vùng kín. Ví dụ như một số người cho rằng chị em  đi xe đạp sẽ gây ma sát cho vùng kín  khiến cúng thâm đen, nhưng một số người khác, thậm chỉ cả các bác sỹ lại cho rằng, suy nghĩ này cực kỳ trẻ con.


Chúng tôi sẽ liệt kê 3 nguyên nhân chính gây thâm vùng kín  mà hầu hết mọi người đều đồng tình dưới đây:

  • Do di truyền
  • Do mang thai và sinh con
  • Do lão hóa của thời gian


Hầu hết chị em khi mang thai, sinh con đều gặp phải tình trạng vùng kín thâm đen

Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân gây thâm vùng kín  còn đang là đề tài tranh cãi, mời chị em  tham khảo dưới đây.

  • Do đã có quan hệ tình dục và quan hệ tình dục quá nhiều
  • Do cách vệ sinh vùng kín: vệ sinh quá kỹ, vệ sinh kém hoặc dùng dung dịch vệ sinh không đúng chuẩn. Nhưng thực sự khó để chị em có thể biết được vùng kín của mình đã vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn chưa vì mỗi người có một tình trạng vùng kín  khác nhau.
  • Do không mặc quần lót cotton, mặc quần quá chật làm
  • Do đi xe đạp hoặc vận động các môn thể thao dẫn đến ma sát vòa vùng kín .
  • Do mồ hôi cơ thể – những chị em có mồ hôi muối (mặn) dễ khiến vùng kín  bị thâm hơn là những người có mồ hôi nhờn.
…. và còn nhiều nguyên nhân khác



Đi xe đạp là nguyên nhân gây thâm vùng kín còn đang có nhiều tranh cãi

Những nguyên nhân gây thâm vùng kín gây tranh cãi có thể đúng hoặc không đúng đối với một số chị em. Vì thế đừng quá lo lắng nếu chị em gặp phải một trong số những trường hợp nêu trên.

Khắc phục các nguyên nhân gây thâm vùng kín
Dù chẳng thể nào tránh khỏi các nguyên nhân gây thâm vùng kín  kể trên, nhưng chị em  hoàn toàn có thể khắc phục, thậm chí chống lại chúng nếu biết chọn đúng địa chỉ, phương pháp  và bác sỹ giỏi.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng tập trung đầy đủ 3 yếu tố hoàn hào cho việc trị thâm vùng kín  một cách hoàn hảo cho chị em.



  • Địa chỉ – Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng nằm tại ngã tư lớn Trương Định và Điện Biên Phủ, đây là một trong những thẩm mỹ viện cao cấp tại Sài Gòn với mặt bằng rộng rãi, xanh mát và cơ sở vật chất hiện đại.
  • Phương pháp trị thâm vùng kín – Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  áp dụng công nghệ  Petit Lady Action II là phương pháp hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Petit Lady Action II nhanh chóng trị thâm, làm hồng vùng kín  bằng các tia lazer chỉ trong 15 phút. Công nghệ lazer nên tuyệt đối an toàn, không gây đau hay bất kỳ rủi ro nào sau trị liệu.
  • Bác sỹ giỏi – Bác sỹ Ngô Mộng Hùng với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín cho chị em và trực tiếp là Giám đốc chuyên môn của thẩm mỹ viện sẽ thăm khám và trị liệu để tìm ra phương pháp trị thâm, làm đẹp vùng kín  tốt nhất cho chị em.


Chị Lan Anh (Q. Gò Vấp, Sài Gòn) cho biết: “Ông xã tôi đi nước ngoài 1 năm mới về 1 lần. Lần này về tôi vừa mới sinh con xong được 3 tháng nên vùng kín xấu đi nhiều lắm, nhất là màu thâm đen khiến tôi mất tự tin. Tôi muốn vùng kín của mình đẹp và giữ hình ảnh đẹp trong mắt ông xã nên đã quyết định tân trang bằng phương pháp  Petit Lady Action II của Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng. Tôi rất hài lòng về kết quả nhận được – đúng như những gì thẩm mỹ viện giới thiệu. Cám ơn Bác sỹ Ngô Mộng Hùng  và đội ngũ nhân viên ở đây đã đón tiếp tôi chu đáo.”

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top