Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Hướng dẫn làm trắng vùng kín

Posted at  13:41  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín thâm đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe hay vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ trước đám đông, nhưng lại có thể là nguyên nhân khiến “người ấy” mất hứng thú, tụt cảm xúc trong mỗi cuộc “yêu” với bạn.Vì vậy lấy lại vùng kín hồng hào, trắng trẻo rất quan trọng, cùng tìm hiểu những hướng dẫn làm trắng vùng kín dưới đây để tránh “mất điểm” trước người ấy bạn nhé!

Hướng dẫn làm trắng vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên
Việc dùng nguyên liệu từ thiên nhiên để làn da hồng hào, trắng trẻo không còn xa lạ với nhiều chị em, chính vì vậy nhiều người đã áp dụng những công thức này đối với “cô bé”.

Một số nguyên liệu làm hồng vùng kín phổ biến hiện nay như:

– Nước cốt chanh + bột nghệ

– Đu đủ chín/chuối chín  + mật ong

– Dầu dừa/dầu oliu + bột cám gạo

– Sữa tươi + nước cốt chanh

– Trứng gà + mật ong + sữa ong chúa

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần rửa sạch vùng kín rồi đắp các hỗn hợp này lên, massage nhẹ nhàng trong 5 – 15 phút. Đối với cách làm hồng vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên này bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, hiệu quả sẽ thấy sau vài tháng thực hiện.



Tuy nhiên, các nguyên liệu tự nhiên dù rất lành tính, tốt cho da, nhưng đối với vùng da nhạy cảm như “cô bé”, chúng chỉ có thể chữa được các vết thâm sạm ở mức độ nhẹ, có thể là do mặc đồ lót quá chặt hoặc thói quen vệ sinh chưa tốt.

Hướng dẫn làm trắng vùng kín bằng kem, gel
Trên thị trường có bán rất nhiều loại kem, gel làm hồng vùng kín. Bạn nên tìm mua ở những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, mua những sản phẩm có thương hiệu, xuất sứ rõ ràng. Sau đó chỉ cần thoa lên vùng kín 1 lần/1 ngày sau khi tắm là xong.



Cách làm này rất đơn giản, tiện lợi, nhưng nó cũng giống như phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đó là chỉ hiệu quả khi da vùng kín bị thâm sạm nhẹ.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều loại kem, gel là hàng giả, nhái lại thương hiệu, chứa chất tẩy trắng độc hại khiến da vùng kín có thể gặp các biến chứng như mẩn đỏ, ngứa ngáy, bỏng rát. Vì vậy, các chuyên gia, bác sĩ khuyên bạn không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo được “thổi phồng”.

Làm trắng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II
Đây được xem là cách làm hồng vùng kín an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay, khi đã đạt được nhiều hiệu quả bất ngờ tại nhiều thẩm mỹ viện lớn, uy tín trên thế giới, trong đó có Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.



Với Laser Petit Lady Action II, một liệu trình làm hồng vùng kín kết hợp thu nhỏ vùng kín chỉ cần 15 phút thực hiện, không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, có thể quan hệ trở lại sau 24 tiếng.

Chính vì sự tiện lợi ấy mà nhiều chị em đã tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để tiến hành thẩm mỹ vùng kín khi gặp các trường hợp như môi lớn – môi bé thâm đen, giãn dài, mất sức căng; âm đạo giãn rộng không ôm khít như trước khiến quan hệ vợ chồng trục trặc…



Làm đẹp cho vùng kín là một trong những bí quyết “giữ chồng” hiệu quả nhất, cũng như đây là biện pháp bảo vệ sức khỏe của chính chị em phụ nữ nên đừng e ngại khi tâm sự vấn đề nhạy cảm này với bác sĩ bạn nhé. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn lắng nghe và chia sẻ cùng bạn!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top