Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bí quyết tẩy trắng vùng kín

Posted at  15:48  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín bị thâm đen khiến bạn luôn bất an, lo sợ “người ấy” sẽ chán, mất đi hứng thú khi hai người thân mật? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu những bí quyết tẩy trắng vùng kín hiệu quả dưới đây để “cô bé” sớm hồng hào trở lại và tràn đầy sức sống tươi trẻ nhé!

Bí quyết tẩy trắng vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên
Sử dụng nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để làm đẹp da là phương pháp phổ biến từ xưa đến nay, nhưng làm hồng da vùng kín thì không phải ai cũng biết.

Một số nguyên liệu hay được sử dụng nhiều nhất đó là dầu dừa nguyên chất, bột cám gạo, bột cà phê, chuối chín, mật ong, nước ép hạnh nhân, bột đậu xanh…



Chỉ cần bôi hỗn hợp lên da vùng kín rồi massage trong vòng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm là xong. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng cách này khi vùng kín của mình chị bị thâm sạm nhẹ.

Bí quyết tẩy trắng vùng kín bằng kem, gel
Kem, gel làm hồng vùng kín ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường với đủ các thương hiệu, xuất sứ khác nhau. Nếu chọn mua đúng sản phẩm thì có thể trị thâm sạm vùng kín ở mức độ nhẹ. Nhưng nếu mua phải hàng giả, hàng nhái thì “cô bé” có thể bị ngứa, đau rát, bóng đỏ…



Vì vậy các bác sĩ thường không khuyến khích chị em sử dụng kem làm hồng vùng kín. Nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, có thương hiệu, tem chống giả, và nên dùng thử trên da tay trước khi bôi lên vùng kín để xem có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào không.

Bí quyết tẩy trắng vùng kín bằng máy laser
Dưới tác dụng của bước sóng laser được bác sĩ điều chỉnh ở tần số thích hợp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, tăng sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.



Chiếc máy laser này không xâm lấn vùng da xung quanh nên tuyệt đối an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào, không ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản…

Tẩy trắng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Hiện nay, lcác ca àm hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện bởi chính Giám đốc – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cùng với công nghệ Laser Petit Lady Action II- chiếc máy làm hồng vùng kín, kết hợp thu nhỏ vùng kín tiên tiến nhất hiện nay.



Một liệu trình thẩm mỹ vùng kín bằng chiếc máy “đa năng” này chỉ diễn ra trong 15 phút, không phẫu thuật, không đau đớn. Đặc biệt là không cần nghỉ ngơi, chăm sóc, có thể quan hệ trở lại sau 1 ngày nên rất tiện cho công việc, sinh hoạt hằng ngày của bạn.



Một liệu trình làm hồng vùng kín và trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chi phí là 15 triệu. Tuy chi phí khá “nhỉnh” so với nhiều chị em nhưng đây được coi là bí quyết tẩy trắng vùng kín hiệu quả nhất nên rất đáng phải không nào? Hãy là người phụ nữ thông minh khi đầu tư làm đẹp đúng nơi, đúng chỗ bạn nhé.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top