Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm sao để hết thâm vùng kín

Posted at  11:35  |  in  làm đẹp vùng kín

Làm sao để hết thâm vùng kín là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy bạn đã có câu trả lời riêng cho mình chưa? Hãy cùng đọc bài viết này để tìm hiểu “bí quyết” làm hồng vùng kín đơn giản mà hiệu quả nhé!

Làm sao để hết thâm vùng kín?
Vùng kín bị thâm là chủ yếu do các hắc sắc tố melanin hoạt động mạnh tại những vùng da nhạy cảm, có thể do bẩm sinh, do quan hệ tình dục nhiều lần, hay thay đổi nội tiết tố giai đoạn trước và sau khi sinh con. Vậy thì làm sao để hết thâm vùng kín?



Các trị em bị thâm vùng kín thường tự tìm hiểu trên mạng hoặc hỏi bạn bè thường áp dụng phương pháp đắp mặt nạ cho “cô bé” bằng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như: dầu dừa, dầu oliu, dưa leo, đu đủ chín, chanh tươi… nhưng không thể đạt hiệu quả như mong đợi dù đã kiên trì thực hiện trong vài tháng.



Ngoài ra, trị thâm đen vùng kín tại nhà bằng các loại kem, gel cũng được chị em tìm mua khá nhiều bởi dễ dàng thực hiện, tốn ít thời gian, và chi phí khá thấp. Nhưng nhiều trường hợp chị em phải đến gặp bác sĩ vì dị ứng da vùng kín do sử dụng kem, gel trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.

Biện pháp “đắp mặt nạ” hay sử dụng kem, gel bôi lên vùng kín đều không thể đạt hiệu quả như mong đợi vì các hắc sắc tố nằm sâu bên trong da chứ không phải trên bề mặt da. Vậy nên chỉ có sử dụng “biện pháp mạnh” bằng công nghệ cao mới có thể loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố gây sẫm màu cho da.

Hết thâm vùng kín bằng công nghệ cao
Công nghệ cao làm hồng vùng kín được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay đó là chiếc máy trẻ hóa vùng kín “thần kỳ”- Laser Petit Lady Action II.



Dưới tác động của hiệu ứng quang nhiệt tỏa ra từ chiếc máy Laser Petit Lady Action II sẽ loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố gây sẫm màu ra, làm môi lớn- môi bé hồng hào và còn thu nhỏ vùng kín, giúp âm đạo săn khít, không còn giãn rộng…

Quá trình làm hồng và thu nhỏ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II  chỉ diễn ra trong 15 phút là bạn đã thấy kết quả như mong đợi, thật dễ dàng và tiện lợi nên chị em phụ nữ có thể yên tâm sắp xếp công việc và trẻ hóa vùng kín nhanh chóng nhất có thể để luôn tự tin với “người ấy”.

Làm sao để hết thâm vùng kín lâu dài nhất
Sau khi đã trị thâm vùng kín bằng công nghệ cao, bạn nên lưu ý những thói quen sinh hoạt dưới đây để vùng kín trắng hồng dài lâu:



– Không nên mặc đồ lót quá chặt, ẩm ướt, nên chọn quần cotton, và thường xuyên thay đồ lót.

– Vệ sinh vùng kín đúng cách, ít nhất 2 lần/ngày, nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng chứ không dùng xà bông, sữa tắm, chất tẩy rửa.

– Vệ sinh sạch sẽ trong kỳ kinh nguyệt, khi ra nhiều huyết trắng, trước và sau khi quan hệ cho cả 2 người.

– Không thụt rửa vào sâu âm đạo mà chỉ nên vệ sinh bên ngoài để tránh vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm âm đạo.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top