Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thuốc giúp se khít vùng kín

Posted at  17:10  |  in  làm đẹp vùng kín

Thuốc giúp se khít vùng kín theo suy nghĩ của chị em vừa nhanh gọn lại tiện lợi lại giúp cải thiện chỗ ấy và chuyện ấy rõ rệt. Nhưng chúng có thực sự tiện lợi và dễ sử dụng cho chị em không.



3 loại thuốc giúp se khít vùng kín phổ biến
  1. Thuốc giúp se khít vùng kín dạng bôi
Dạng bôi để dùng se khít vùng kín lại gồm nhiều dạng khác nhau bao gồm: dạng kem mềm mịn, dạng gel và dạng bột pha với nước rồi bôi lên vùng kín. Cách thực hiện thì chung chung là bôi bên trong âm đạo, cùng kín bên ngoài. Một số thuốc giúp se khít còn kiêm luôn tác dụng làm hồng và có thể bôi lên đầu nhũ hoa. Vậy đầu nhũ hoa có bị se khít lại như vùng kín không?




Một số loại thuốc giúp se khít vùng kín được quảng cáo trên internet

Các loại thuốc này cũng có cách sử dụng rất khác nhau: có loại bôi trước khi quan hệ 15 – 30 phút. Có loại cần bôi trước cả 8 tiếng sau đó rửa sạch cho hết thuốc thì mới được quan hệ lại. Trong khi đó thì tâm trạng muốn yêu của cả 2 vợ chồng đâu có lúc nào đoán trước được nên cũng gây khá nhiều rắc rối dở khóc dở cời cho chị em khi dùng thuốc giúp se khít  vùng kín  dạng bôi này.

  1. Thuốc giúp se khít vùng kín dạng uống
Gần đây, xuất hiện 1 số loại thuốc giúp se khít vùng kín dạng uống phục vụ để tiện lợi hơn cho chị em vì. Thuốc uống không phải rắc rối và phiền phức trong khi bôi, thoa vùng kín, cũng như rắc rối trong quan hệ với chồng. Vừa uống thuốc mà vẫn quan hệ bình thường.



Liệu thuốc giúp se khít vùng kín có giúp cải thiện mối quan hệ trên giường của chị em

Thế nhưng theo các bác sỹ thì thuốc giúp se khít vùng kín dạng uống còn rất nhiều mơ hồ về công dụng vì đa số các dược chất đã được chuyển hóa từ dạ dày, vào máu,.. nếu có tới vùng kín để kích thích thu hẹp thì cũng rất nhỏ.

  1. Thuốc giúp se khít vùng kín dạng xịt


Thuốc giúp se khít vùng kín dạng xịt dành cho chị em tương tự như thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành cho nam giới. Có một loại thuốc tê nhẹ khiến chị em có cảm giác vùng kín co thắt, se khít lại. Khi thuốc tê hết tác dụng thì vùng kín lại rộng rãi như ban đầu. Vì thế nhà sản xuất khuyến cáo chị em nên dùng trước 15 phút quan hệ để có cảm giác “lên đỉnh”.

Thuốc giúp se khít vùng kín có an toàn không
Một số loại thuốc giúp se khít vùng kín an toàn với người sử dụng, tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng se khít  đôi chút, không được như những gì nhà sản xuất quảng cáo. Tuy nhiên, chị em cần rất cẩn trọng vì hiện nay thị trường thuốc se khít  vùng kín  bị làm giả, làm nhái rất nhiều và da phần trá hình bằng nhãn mác tiếng Anh, Pháp, Thái,…

Nếu dùng thuốc kém chất lượng thì không những chị em chịu thiệt hại mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 vợ chồng, hạnh phúc dài lâu của gia đình. Tốt nhất là nên đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín như Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và thăm khám.



Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đang ứng dụng công nghệ Petit Lady Action II trong se khít vùng kín vô cùng hiệu quả làm hài lòng tất cả chị em đã sử dụng dịch vụ.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top