Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Dầu oliu làm hồng vùng kín

Posted at  17:22  |  in  làm đẹp vùng kín

Theo kết quả khảo sát những phụ nữ trên 30 tuổi đã có gia đình cho thấy, có hơn 70% cặp vợ chồng gặp trục trặc trong quan hệ giường chiếu vì yếu tố thẩm mỹ của vùng kín. Điều này chứng tỏ không chỉ có nhan sắc bên ngoài mới đem lại cảm xúc khi yêu, mà ngay cả khi “cô bé” bị thâm đen cũng ảnh hưởng đến cảm giác yêu. Vì vậy chị em không ngần ngại tìm cách “chữa cháy” vùng kín, trong đó có cách sử dụng dầu oliu làm hồng vùng kín.

Cách sử dụng dầu oliu làm hồng vùng kín


Từ xưa đến nay, dầu oliu được biết đến không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến thức ăn, mà còn được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da, và da vùng kín cũng không ngoại lệ. Dầu oliu làm hồng vùng kín được thực hiện qua những bước dưới đây:

Đầu tiên đó là vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nếu “cô bé” quá rậm lông thì có thể tẩy bớt đi để dễ dàng thực hiện hơn. Sau đó, bạn lấy một miếng bông sạch thấm dầu oliu và thoa đều lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Tiếp theo, bôi 1 lớp dầu oliu nữa lên để trong vòng 10 phút. Cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh lại “cô bé” là được.



Lưu ý: Với cách dùng dầu oliu làm hồng vùng kínnày bạn không nên để dầu dính vào bên trong “cô bé”, khiến âm đạo có thể bị nhiễm khuẩn.

Dầu oliu làm hồng vùng kín có hiệu quả?
Vết thâm đen tồn tại ở các vùng da nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa, nách, bẹn… đều rất “cứng đầu” và không thể loại bỏ tận gốc chỉ bằng dầu oliu hay những nguyên liệu tự nhiên khác (dầu dừa, sữa tươi, chuối chín, đu đủ, chanh tươi…), các loại kem, gel, thuốc uống…



Để loại bỏ tận gốc, triệt để các hắc sắc tố melanin gây sẫm màu da thì cần phải nhờ tới sự tác động của công nghệ cao. Và hiện nay công nghệ được đánh giá cao nhất đó là Laser Petit Lady Action II.

Laser Petit Lady Action II là tên gọi của chiếc máy trẻ hóa vùng kín mới nhất, tiên tiến nhất tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), giúp làm hồng âm đạo và se khít, thu nhỏ âm đạo chỉ cần 15 phút thực hiện.

Ưu điểm vượt trội của chiếc máy đa năng này đó là không cần phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần duy nhất, không tổn thương đến vùng da xung quanh, không ảnh hưởng  đến sức khỏe, sinh sản của chị em phụ nữ, đặc biệt là chỉ kiêng quan hệ trong 24 tiếng.



Để trải nghiệm công nghệ làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín vượt trội từ chiếc máy Laser Petit Lady Action II bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top