Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kem làm trắng vùng bikini

Posted at  17:09  |  in  làm đẹp vùng kín

Kem làm trắng vùng bikini hay còn gọi là vùng bẹn rất được chị em săn lùng, đặc biệt là trong mùa hè. Làm trắng vùng bikini giúp chị em tự tin sắm đồ bơi hai mảnh đón hè, đón nắng.



Kem làm trắng vùng bikini nào tốt  
Có tới hàng triệu kết quả cho một lần enter tìm kiếm “kem làm trắng vùng bikini” khiến chị em thực sự quan tâm. Không rõ loại kem làm trắng da vùng bikini nào tốt khi mà có người thì khen, người thì chê. Thêm vào đó là tình trạng hàng tốt nhưng lại bị làm giả, làm nhái thì lại khiến “tiền mất, tật mang”.

Hơn nữa các loại kem làm trắng vùng bikini hầu hết lại có xuất xứ từ nước ngoài Anh, Pháp, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc,… được nhập khẩu về Việt Nam nên điều kiện bảo hành hoặc khiếu nại sau sử dụng đều không có. Bất an là điều thường trực khi chị em sử dụng.



Có nhiều loại kem làm trắng vùng bikini thậm chí còn không ghi rõ thành phần và cách sử dụng trên vỏ ngoài của hộp

Chị em hãy cẩn trọng trong việc chọn lựa kem làm trắng vùng bikini bằng các cách sau:

  • Không mua hàng qua mạng. Nếu có mua hàng qua mạng thì tham khảo chất lượng, giá thành trước và nên đến trực tiếp để lấy hàng để biết có cơ sở đoàng hoàng uy tín hay không.
  • Cẩn trọng với các loại kem làm trắng vùng bikini có tác dụng chỉ sau 5 – 7 ngày sử dụng. Đa phần trong số đó có thành phần kem trộn chứa chất tẩy da cực mạnh corticoid – sử dụng sẽ gây sưng tấy, nhiễm trùng, teo da.
  • Thoa kem lên một vùng khác của cơ thể như ở cổ tay để test trước khi bôi trực tiếp vào vùng da bikini.
  • Nếu thấy có dấu hiệu lạ như bỏng rát, nổi đỏ, khó chịu thì chị em nên ngưng sử dụng và đến thăm khám bác sỹ da liễu sớm nhất nhằm tránh những rủi ro không đáng có.


Cũng cần cẩn thận với các loại kem làm trắng vùng kín mà các hotgirl rao bán trên mạng (hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Kem làm trắng vùng bikini có làm trắng vùng kín hay không
Vùng kín hay còn được gọi với cái tên dễ thương là “cô bé” của chị em thường hay bị thâm đen khi chị em có quan hệ tình dục và đặc biệt là sau khi sinh nở. Có nhiều chị em băn khoăn là kem làm trắng vùng bikini có làm trắng luôn hai môi “cô bé” được không.

Câu trả lời từ các bác sỹ phụ khoa dành cho chị em đó là: Không và tuyệt đối không được dùng. Vùng kín với âm đạo và hai môi lớn bé là một vùng cực kỳ nhạy cảm, không thể sử dụng bất kỳ loại kem làm trắng da để bôi vào. Chúng cần một phương pháp khoa học và hiệu quả nhằm tránh tổn thương vùng kín.

Công nghệ lazer trong điều trị da ra đời là một bước tiến lớn của ngành y học thẩm mỹ và nó đã được ứng dụng một cách vô cùng an toàn và hiệu quả đối với da vùng kín bằng máy trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II.

Một đầu của máy trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II sẽ được đưa vào bên trong âm đạo của chị em, chiếu các tia lazer vào thành âm đạo để tái tạo lại các cơ vòng nâng đỡ âm đạo và tăng sinh collagen – làm trắng hồng hai môi lớn bé. Công nghệ này cực kỳ an toàn và hiệu quả trong trị thâm, làm hồng vùng kín, được FDA chứng nhận an toàn trong làm đẹp.



Petit Lady Ation II được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đầu tư trong làm đẹp của chị em

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top