Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Trị thâm vùng kín tự nhiên

Posted at  16:51  |  in  làm đẹp vùng kín

Gần đây, trên các diễn đàn, facebook hội chị em xôn xao về nhiều thông tin trị thâm vùng kín tự nhiên được chia sẻ và truyền miệng. Thực hư của những phương pháp này ra sao, mời chị em cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.



Trị thâm vùng kín tự nhiên từ các nguyên liệu có sẵn tại nhà
Vùng da kín ở: nách, hông, vùng bẹn, vùng nhũ hoa chị em có thể áp dụng các biện pháp trị thâm vùng kíndưới đây.

  • Trị thâm vùng kín tự nhiên từ trái cây: chanh, cam, dưa hấu, đu đủ, dâu tây,… tất cả đều có thể sáng chế để trị thâm. Cam, chanh thì chị em thoa trực tiếp vào da vùng kín như nách, ngực, vùng bẹn. Còn đối với các trái cây khác thì phiền phức hơn 1 chút khi phải nghiền nát trộn thêm một số thành phần khác để tạo thành mặt nạ đắp lên các vùng da bị thâm ở vùng kín.


  • Sữa trị thâm vùng kín tự nhiên: sữa tươi hay sữa chua không đường đều tốt tương đương nhau do chúng có rất nhiều dưỡng chất làm đẹp và trắng da. Thoa sữa tươi và sữa chua lên da vùng kín của bạn.
  • Trị thâm vùng kín tự nhiên từ dầu thực vật. Dầu thực vật được sử dụng phổ biến trong làm đẹp là dầu dừa và dầu ô liu.
  • Muối biển trị thâm vùng kín: có thể rửa bằng nước muối loãng hoặc pha muối với sữa rồi dùng miếng cotton thấm dung dịch này để bôi lên da.
Ngoài ra còn rất nhiều biện pháp trị thâm vùng kín tự nhiên được chị em truyền miệng và cam kết 100% hiệu quả. Nhưng thực tế khi những chị em khác làm theo thì không những không hết thâm mà còn được khuyến mại thêm cả những mụn nước, mẩn đỏ và phải vào bệnh viện để bác sỹ xử trí.



Cẩn thận khi trị thâm cho “cô bé”

Trị thâm vùng kín tự nhiên ở “cô bé” như thế nào
Chị em tuyệt đối không được áp dụng bất kỳ biện pháp trị thâm vùng kín nào ở trên đối với “cô bé” vì.

  • Đây là vùng vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng và tổn thương nếu có tác động từ bên ngoài.
  • Cô bé với hai môi âm đạo là cánh cửa che đậy đường tiết niệu, sát với cửa mình nên nếu có bôi, đắp bất cứ thứ gì đều khiến vật thể lạ lọt vào bên trong gây nên viêm nhiễm, nấm ngứa.
Để trị thâm vùng kín tự nhiên ở cô bé, chị em cần đến trực tiếp đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để được bác sỹ thăm khám và quyết định phương pháp trị liệu tốt nhất.



Tại các bệnh viện tư chuyên về tạo hình thẩm mỹ và các thẩm mỹ viện cao cấp hiện nay đang cung cấp dịch vụ trị thâm vùng kín tự nhiên cho “cô bé” mang tên Petit Lady Action II. Petit Lady Action II dùng tia lazer để trị thâm làm hồng da vùng kín với các bước sóng nano siêu nhỏ nên hoàn toàn không có bất kỳ một rủi ro hay đau đớn nào được ghi nhận từ chị em.

Petit Lady Action II là loại máy cộng hưởng nhiều ưu điểm tuyệt vời cho chăm sóc sức khỏe, làm đẹp vùng kín của chị em: trị thâm, làm hồng, thu nhỏ trong và ngoài âm đạo, chống khô hạn, chống viêm nhiễm,…



Quy trình khép kín khi trị thâm vùng kín tự nhiên cùng Petit Lady Action II

Với chi phí 15 triệu đồng cho 1 lần trị liệu duy nhất trong 15 phút chị em sẽ có ngay một vùng kín đẹp như thời con gái. Petit Lady Action II giúp chị em vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, chi trả cho nhiều dịch vụ làm đẹp vùng kín khác nhau. Ví dụ nếu chị em làm riêng từng dịch vụ như may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện hết khoảng 11 triệu đồng rồi thêm làm hồng vùng kín tại một địa chỉ khác nữa,…


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top