Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trẻ hóa vùng kín tự nhiên

Posted at  17:21  |  in  làm đẹp vùng kín

Trẻ hóa vùng kín tự nhiên không phẫu thuật đang là xu hướng làm đẹp mới của chị em phụ nữ để chống lại những dấu hiệu “lão hóa” vùng kín khiến quan hệ vợ chồng lục đục như: môi lớn – môi bé thâm đen, nhăn nheo, giãn dài; âm đạo giãn rộng, không thể co giãn tự nhiên…

Trẻ hóa vùng kín tự nhiên
Để làm hồng vùng kín tự nhiên, chị em thường lựa chọn các phương pháp có thể thực hiện đơn giản tại nhà như sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để đắp lên vùng kín, bôi kem, gel, uống thuốc…



Còn để thu hẹp vùng kín tự nhiên, chị em thường tìm hiểu các bài tập Kegel, Yoga, xông hơi vùng kín hay bôi kem, gel, thuốc thu hẹp vùng kín.

Tuy nhiên, những phương pháp làm đẹp tự nhiên trên đều không thể giúp chị em làm hồng và thu hẹp âm đạo một cách hiệu quả mà thường gặp các nhược điểm chung đó là: kém hiệu quả, tốn thời gian, công sức, có thể gây ra các phản ứng không mong muốn như mẩn ngứa, bóng đỏ, đau rát…



Chính vì vậy, các chuyên gia bác sĩ thường khuyến cáo chị em không nên thử áp dụng những phương pháp này, đặc biệt là không nên sử dụng kem, gel, thuốc không rõ thương hiệu, xuất sứ, thành phần để tránh tiền mất tật mang.

Trẻ hóa vùng kín tự nhiên bằng công nghệ cao
Việc làm đẹp bằng công nghệ cao, máy móc hiện đại đang là xu hướng chung của thế giới chứ không còn gây phản cảm như trước nữa, việc làm đẹp vùng kín cũng vậy. Nhiều chị em đã chủ động tìm đến các bệnh viện,thẩm mỹ viện uy tín để trẻ hóa vùng kín và đạt được kết quả trên cả mong đợi, khiến cuộc sống gia đình yên ấm hơn.


Ngày nay, công nghệ trẻ hóa vùng kín tự nhiên nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đó là Laser Petit Lady Action II- chiếc máy trẻ hóa có xuất sứ từ tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ).

Đây là cách trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp cho vùng kín tự nhiên như những cô gái thưở đôi mươi với môi lớn – môi bé hồng hào, âm đạo se khít như chưa biết “yêu” lần nào khiến cho cuộc sống giường chiếu luôn đạt khoái cảm như mong muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một liệu trình trẻ hóa vùng kín bằng chiếc máy Laser Petit Lady Action II chỉ diễn ra trong vòng 15 phút, sau đó bạn có thể ra về làm việc như bình thường chứ không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần lưu ý phải kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng.



Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phương pháp trẻ hóa vùng kín tự nhiên không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II thì hãy liên lạc đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được giải đáp ngay bạn nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top