Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mí bác sĩ Thắng

Posted at  10:57  |  in  bấm mí mắt

Bấm mí tạo mắt hai mí đẹp hút hồn là dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ thực hiện bấm mí mà bác sĩ Thắng là một trong số đó. Vậy bác sĩ Thắng là ai và Bấm mí bác sĩ Thắng như thế nào. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Bác sĩ Thắng và bấm mí bác sĩ Thắng
Bác sĩ Thắng tên đầy đủ là bác sĩ Nguyễn Thắng là một trong những bác sĩ đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ Thắng từng là trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Pháp – Việt từ năm 2003 đến năm 2010. Hiện tại, bác sĩ Thắng đang làm việc tại Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Thắng.

Bác sĩ Thắng – Một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

Bấm mí bác sĩ Thắng là một dịch vụ bấm mí được bác sĩ thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ của mình. Bấm mí bác sĩ Thắng được thực hiện bằng kỹ thuật bấm mí hiện đại nên khá đẹp và an toàn.

Bấm mí bác sĩ Thắng và Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Bấm mí bác sĩ Thắng thì cũng đẹp và an toàn nhưng để bấm mí được đẹp nhất và tốt nhất thì nhiều chị em đã lựa chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng hàng đầu

Khi đến bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chị em sẽ được bấm mí với bác sĩ Ngô Mộng Hùng – một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, người đã có nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp ở những nước hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đồng thời, khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bấm mí, các bạn cũng sẽ được bấm mí với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tiên tiến và hiện đại mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo. Sau bấm mí Hàn Quốc thì khoảng sau 1 tuần là các bạn sẽ có đôi mắt hai mí đẹp hết sức tự nhiên cho mình.

Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng

Hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay để sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên bạn nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top