Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Làm gì để vùng kín hết thâm

Posted at  13:38  |  in  làm đẹp vùng kín

Làm gì để vùng kín hết thâm? Rất nhiều nỗi khổ tâm, tế nhị của chị em khi bị thâm ở những vùng kín như nách, ngực, vùng bikini và đặc biệt là hai môi ở âm đạo. Mất tự tin khi gần chồng, sợ anh ấy chê không đẹp.


Vùng kín không thâm – tự tin diện bikini tạo dáng

Chị Lê Ái (Q.12, TP.HCM) gửi thư đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng hỏi về các biện pháp để làm vùng kín hết thâm:

Tôi năm nay 29 tuổi, chưa kết hôn, sinh nở nhưng đã có quan hệ tình dục nhiều năm nay. Tôi có thắc mắc muốn hỏi bác sỹ là vì sao vùng kín của tôi càng ngày càng bị thâm đen nhiều nhất là hai môi âm đạo. Tôi nghe nói chỉ những chị em đã mang thai, sinh thường thì mới có tình trạng này.”

Làm gì để vùng kín hết thâm – trả lời từ bác sỹ
Chào chị Lê Ái. Chúng tôi rất đồng cảm với tình trạng các vùng kín càng ngày thâm của chị. Để giải đáp thắc mắc của chị, chúng tôi có một số chia sẻ dưới đây.

  • Bề mặt da vùng kín ở các bộ phận như: nách, đầu nhũ hoa, vùng bikini, hai môi âm đạo theo thời gian thì đều bị lão hóa và biểu hiện bằng việc màu da trắng hồng chuyển dần sang màu thâm đen.
  • Hai môi âm đạo của chị bị thâm xì mặc dù chưa mang thai, sinh nở cũng là điều dễ hiểu vì chị đã có quan hệ tình dục nhiều năm nay. Khi quan hệ, hai môi bị cọ xát nhiều và máu dồn xuống nên dễ thâm nhiều hơn. Dù vậy thì nếu chị chưa từng quan hệ tình dục thì âm đạo cũng vẫn có thể chuyển màu sậm do tình trạng lão hóa chung của da.


  • Với các loại da vùng kín ở nách, đầu nhũ hoa, vùng bikini – chị Lê Ái có thể áp dụng những biện pháp giảm thâm, làm hồng thông thường nhưng rất hữu ích được chia sẻ trên internet như: chà chanh, massage dầu dừa, dầu ô liu, đắp mặt nạ nha đam, chuối,… Chị có thể thực hiện trước khi tắm khoảng 10 phút, sau đó thì tắm sạch lại như bình thường. Nếu muốn trắng nhanh thì ngày nào chị cũng áp dụng, sau khoảng 2 tuần thì nên giảm bớt còn 2 – 3 lần/tuần để duy trì.
  • Tuy nhiên với hai môi âm đạo bị thâm đen thì chị Lê Ái không nên áp dụng bất kỳ biện pháp giảm thâm, làm hồng theo truyền miệng của các chị em khác. Đây là vùng rất nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, nấm ngứa.
Chị nên đến trực tiếp các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện có cung cấp dịch vụ làm hồng hai  môi âm đạo để được tư vấn, thăm khám và trị liệu sao cho an toàn mà đem lại hiệu quả nhanh nhất.



Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ Petit Lady Action II trong chống thâm, làm hồng vùng kín cho tất cả các chị em chưa có con hoặc sau sinh nở mà đã có quan hệ tình dục.

Ứng dụng công nghệ lazer trong chăm sóc da nên Petit Lady Action II an toàn tuyệt đối 100% trong chăm sóc, điều trị da vùng kín. Hiệu quả chống thâm, làm hồng chỉ sau 15 phút trị liệu.

Tự tin gần nhau hơn nhất là khi hai môi âm đạo hồng hào

Chúng tôi rất mong được gặp trực tiếp chị Lê Ái tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để có thể giải thích rõ hơn những băn khoăn làm gì để vùng kín hết thâm của chị và cung cấp dịch vụ Petit Lady Action II để chị tự tin, thỏa mãn hơn mỗi khi gần gũi bạn đời của mình.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top