Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Thuốc se khít vùng kín Erosy

Posted at  16:11  |  in  làm đẹp vùng kín

Cánh chị em phụ nữ đang truyền tai nhau về một loại thuốc uống dạng viên được tinh chất từ những loài thảo dược quý hiếm, giúp trẻ hóa và thu nhỏ vùng kín tên là Erosy. Vậy thuốc se khít vùng kín Erosy có thần kỳ như những lời bán tán và quảng cáo thật hay không?

Đối tượng phù hợp sử dụng thuốc se khít vùng kín Erosy

–  Phụ nữ có vùng kín bị dãn rộng.

–  Phụ nữ suy giảm sinh lý, khô âm đạo, mãn kinh, tiền mãn kinh.


–  Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Công dụng của thuốc se khít vùng kín Erosy
– Giúp tăng sức đàn hồi và sức khỏe cơ phần phụ, cải thiện tình trạng giãn cơ âm đạo và cơ vùng sàn chậu của phụ nữ sau sinh.

– Giúp tăng tiết dịch, giảm tình trạng khô âm đạo, tăng cường sinh lý nữ.

– Làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

– Hỗ trợ điều trị khí hư bạch đới, hoàng đới.

– Giúp bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm tình trạng đau bụng kinh, tăng cường sức khỏe hệ sinh sản.

Thành phần thuốc se khít vùng kín Erosy


Erosy là thuốc thu nhỏ vùng kín dưới dạng viên nang, một hộp thường có 30 viên hoặc 60 viên với giá dao động từ 500.000 – 1.000.000 đ. Loại thuốc này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bao gồm các thảo dược quý hiếm, thành phần thuốc như sau:

Curcuma comosa: 300 mg

Labisia pumila: 140 mg

Pueraria mirifica: 50 mg

Panax ginseng: 20mg

Angelica sinensis: 10 mg

Phụ gia vừa đủ: 1 viên

Trong đó nổi bật nhất là 1 loại thảo dược Curcuma comosa (Thái Lan) và Labisia pumila (Malaysia). Hai loại thảo dược lâu năm được người dân 2 nước này sắc cho phụ nữ sau sinh uống để co hồi cơ tử cung, tránh sa dạ con sau sinh, giúp vùng kín săn chắc.

* Hướng dẫn sử dụng thuốc se khít vùng kín Erosy

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào lúc trước khi ăn. Sử dụng đều đặn mỗi ngày trong khoảng thời gian từ 2 – 4 tháng.



Thuốc se khít vùng kín Erosy có hiệu quả?
Theo ý kiến chung của nhiều bác sĩ, chuyên gia, hiện những loại kem, gel bôi hay thuốc uống thu nhỏ vùng kín được quảng cáo trên thị trường không có trong danh mục các loại thuốc phục vụ cho sản phụ khoa.

Tức lá chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chững minh những loại thuốc ấy có công dụng thực sự trong việc thu hẹp vùng kín. Hơn nữa, những loại thuốc trên thị trường còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho vùng kín nhất là những loại không có bao bì, nhãn hiệu, thương hiệu. Vì vậy chị em nên cẩn trọng trong việc tìm mua những loại thuốc thu nhỏ vùng kín.

Thu hẹp vùng kín hiệu quả bằng công nghệ cao
Sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại giúp cho việc thẩm mỹ vùng kín diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao. Ngoài phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, có một lựa chọn tốt hơn cho những chị em ngại đau, ngại phẫu thuật đó là thu nhỏ vùng kín bằng máy laser.



Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II- công nghệ làm đẹp vùng kín mới nhất và tốt nhất Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm an toàn và đem lại hiệu quả cao khi được đưa vào sử dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Nhờ có chiệc máy này, quá trình làm hồng vùng kín và thu hẹp vùng kín chỉ cần mất 15 phút thực hiện, không phẫu thuật, không đau, không sẹo, sau đó có thể ra về ngay, không cần nghỉ ngơi, chăm sóc vết thương, chỉ kiêng quan hệ trong 1 ngày.

Sự ra đời của Laser Petit Lady Action II đã khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp, công nghệ thu hẹp vùng kín trước đây, giúp chị em an tâm làm đẹp vùng nhạy cảm mà không cần lo nhưng biến chứng có thể xảy ra.



Đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và cảm nhận sự khác biệt vượt trội giữa thuốc se khít vùng kín Erosy với phương pháp thu nhỏ vùng kín phẫu thuật và không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II ngay bạn nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top