Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa sau sinh

Posted at  16:56  |  in  làm đẹp vùng kín

Thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa sau sinh ở đâu? Nếu thực hiện tại nhà thì cách nào cho hiệu quả? Rất nhiều câu hỏi về vấn đề tế nhị này được chị em sau sinh trải lòng trên các diễn đàn làm mẹ, diễn đàn phụ nữ.



Nguyên nhân dẫn đến thâm đen vùng kín và nhũ hoa sau sinh
Sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố nữ là estrogen progesterone trong khi mang thai và sau khi sinh là nguyên nhân chính dẫn đến thâm đen vùng kín và nhũ hoa sau sinh.

Vùng kín là vùng bị ảnh hưởng nặng nề và thâm đen nhiều hơn vùng nhũ hoa do còn phải chịu tác động cực đại khi đầu em bé lọt ra với đường kính lưỡng đỉnh gấp tới mấy chục lần đường kính “cậu bé” thường đưa vào.



Bên cạnh niềm hạnh phúc khi con yêu chào đời thì người mẹ phải hy sinh một phần nhan sắc của mình. Không chỉ là rụng tóc, mọc mụn, chân tay phù nề khi sinh mang thai mà còn cả màu thâm đen của vùng kín và nhũ hoa sau sinh.

Nếu trước kia chị em chỉ phải “sống chung với lũ” thì ngày nay đã có nhiều công nghệ hỗ trợ thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiệu quả cho chị em. Vì vậy chị em đừng lo lắng về những thâm đen này sau sinh, cứ tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

Và sau sinh ít nhất 3 tháng, chị em hãy bắt đầu tìm cách làm đẹp những vùng này nhé. Ba tháng là thời điểm mà dạ con đã co bóp trở về vị trí cũ, cửa mình, hai môi âm đạo và những bộ phận khác cũng đã trở về trạng thái bình thường.

Thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dịch vụ thu nhỏ, làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II hiện đại nhất cho chị em.



Công nghệ Petit Lady Action II được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và được các bác sỹ chuyên khoa hàng đầu chuyển giao công nghệ cho các bác sỹ thẩm mỹ tại Việt Nam. Ứng dụng Petit Lady Action mang lại cho chị em nhiều công dụng trên cả tuyệt vời:

  • Thu nhỏ vùng kín tối ưu cả bên ngoài và bên trong âm đạo. Như vậy người chồng sẽ vừa có được cảm giác khó khăn khi chinh phục cửa mình từ bên ngoài và sau đó là tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi vào trong do các cơ thành âm đạo ôm khít lấy “cậu bé:
  • Làm hồng hai môi vùng kín, cho độ thẩm mỹ hoàn hảo, tăng cảm xúc khát khao của chồng khi vợ có một vùng kín hồng hào.
  • Tăng tiết dịch chất nhờn, chống khô âm đạo, đặc biệt là tăng tiết dịch khi quan hệ tình dục.
  • Phòng ngừa viêm nhiễm, khí hư âm đạo – hiện tượng thường gặp sau sinh do cửa mình quá rộng.


Chị em hãy nhanh tay đăng ký để Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đặt lịch tư vấn và thu nhỏ làm hồng vùng kín. Đó không chỉ là làm đẹp cho riêng chị em mà còn mang niềm vui, hạnh phúc cho cả chồng và cho cả gia đình mình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top