Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giá thu hẹp vùng kín

Posted at  17:01  |  in  làm đẹp vùng kín

Giá thu hẹp vùng kín có mắc không? Thu hẹp vùng kín ở đâu thì hiệu quả và an toàn, có cần nghỉ phép để nghỉ dưỡng sau đó không,… là rất nhiều câu hỏi mà Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng nhận được từ email Dr.ngomonghung@gmail.com.



Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà nhiều chị em thường băn khoăn đó là là giá thu hẹp vùng kín.

Giá thu hẹp vùng kín chênh lệch lớn giữa các địa chỉ thẩm mỹ
Hiện nay, chị em thường ưa chuộng 2 phương pháp thu hẹp vùng kín là may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện và thu hẹp bằng phương pháp lazer tại các thẩm mỹ viện. Còn đối với cá biện pháp được quảng cáo có tác dụng thu hẹp vùng kín như xông, tắm thảo dược,… thì thực sự rất mơ hồ và có thể gây viêm nhiễm vùng kín nên chị em rất ít khi sử dụng.



Hình ảnh may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện

  • Giá thu hẹp vùng kín bằng cách may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện: không rẻ như chị em tưởng tượng. Thông thường từ 5 triệu trở lên nếu chỉ may 1 bên, còn may cả trong và ngoài âm đạo thì lên tới trên 10 triệu đồng tùy tay nghề bác sỹ và uy tín bệnh viện. May thẩm mỹ tầng sinh môn không phải là một loại bệnh nên không có bất kỳ hỗ trợ chi phí nào của Nhà nước, dù thực hiện tại bệnh viện công hay tư thì chi phí chị em phải chi trả là 100%.
  • Giá thu hẹp vùng kín bằng công nghệ lazer tại các thẩm mỹ viện thông thường từ 8 triệu đồng trở lên cho 1 dịch vụ (thu hẹp âm đạo bên trong/bên ngoài/thu hẹp 2 môi). Tùy vào công nghệ lazer đời cũ hay mới mà chị em có thể đến thẩm mỹ viện 1 lần duy nhất hoặc quay trở lại sau 2 – 3 lần để điều trị.


Thu hẹp vùng kín để đời sống vợ chồng mặn nồng trở lại như thuở mới biết yêu

Dù có thể giá thu hẹp vùng kín này có thể hơi cao so với suy nghĩ của chị em. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì chị em nhận được về một vùng kín gọn gàng, se khít như thời con gái. Điều tuyệt vời hơn là cảm giác cả vợ chồng thỏa mãn trong quan hệ tình dục, không còn tình trạng “vườn  không nhà trống” như thời kỳ vùng kín còn rộng rãi như trước kia.

Giá thu hẹp vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Mong muốn tất cả chị em có vẻ đẹp và sức khỏe vùng kín hoàn hảo để tự tin yêu đời và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đã đầu tư tới hàng trăm ngàn USD để mang công nghệ thu hẹp,trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II hiện đại nhất từ Hoa Kỳ về phục vụ nhu cầu chăm sóc vùng kín cao cấp của chị em.  ư



Đây là công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng tia lazer để thu hẹp vùng kín từ trong ra ngoài và cả hai môi âm đạo mà không gây bất kỳ đau rát, bất tiện hay rủi ro nào như may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện
  • Vừa thu hẹp lại làm hồng vùng kín là ưu điểm tuyệt vời của Petit Lady Action II. Tia lazer từ Petit Lady Action II kích thích sản xuất collagen cùng việc chuyển hóa các dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng da vùng kín trắng hồng
  • Petit Lady Action II kiêm nhiệm vụ của gel bôi trơn âm đạo khi kích thích vùng kín tăng sinh hormone estrogen chống khô hạn vùng kín, đặc biệt khi “yêu”
  • Tình trạng són tiểu, những viêm nhiễm, nấm ngứa thường gặp do âm đạo rộng rãi cũng sẽ chấm dứt vì Petit Lady Action II đã thu hẹp lại.
Giá thu hẹp vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng bằng công nghệ  Petit Lady Action II là 15 triệu đồng. Chi phí trọn gói đã bao gồm tất cả dịch vụ thăm khám và chi phí taxi đưa chị em về nhà từ Trung tâm (không quá 50km)

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top