Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn

Posted at  14:13  |  in  bấm mí mắt

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? – Đây là câu hỏi chung của nhiều bạn gái gửi về cho chuyên mục hỏi đáp làm đẹp trên báo chí, truyền hình. Hôm nay, Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng sẽ cùng các bạn gái trao đổi về địa chỉ thẩm mỹ đẹp ở Sài Gòn.

Sài Gòn – nơi hội tụ của công nghệ thẩm mỹ bấm mí hiện đại
Trả lời câu hỏi “Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn” ở trên, chúng ta dễ dàng nhận thấy ở các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Long An,… vẫn có một số cơ sở thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ bấm mí. Nhưng hầu hết đây đều là các cơ sở nhỏ, chất lượng bác sỹ còn chưa cao, hệ thống trang thiết bị y tế chưa tốt nhất. Trong khi đó, công nghệ  thẩm mỹ đòi hỏi những quy trình y tế khắt khe và bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Sài Gòn theo đánh giá của các bác sỹ trong và ngoài nước thì đây là trung tâm đầu ngành của Việt Nam về công nghệ  thẩm mỹ  nói chung và bấm mí mắt nói riêng. Vì thế mà không chỉ các tỉnh thành lân cận thuộc miền Đông Nam Bộ, miền Tây đến Sài Gòn  để làm đẹp mà nhiều chị em Huế, Đà Nẵng và Hà Nội cũng thường kết hợp các chuyến du lịch kiêm làm đẹp tại các thẩm mỹ viện có tiếng.

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn
Tại Sài Gòn, có nhiều địa chỉ bấm mí đẹp cho chị em  lựa chọn như tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện. Cũng có rất nhiều các thẩm mỹ viện lớn, có bác sỹ thẩm mỹ uy tín đại diện, nhưng thực tế khi đến làm đẹp thì chị em  lại được nhân viên tư vấn và bác sỹ khác, ít kinh nghiệm hơn thực hiện. Điều này gây không ít hụt hẫng và thất vọng đối với khách hàng khi đến các địa chỉ này để bấm mí.

Các sao Hàn đã có cuộc lột xác ngoạn mục tất cả nhờ bấm mí

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng, tât cả các khách hàng thực hiện dịch vụ bấm mí đều được Bác sỹ Ngô Mộng Hùng –  Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn và thực hiện bấm mí cũng như tái khám sau đó. Điều này nhằm bảo đảo quy trình theo dõi khép kín của chúng tôi đối với khách hàng để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo nhất của đôi mắt sau thẩm mỹ.

Hình ảnh trên là của khách hàng đã thực hiện dịch vụ hút mỡ tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng . Kết quả phẫu thuật sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người, để được biết chính xác xin quý khách liên hệ bác sĩ Hùng: 090 3001300 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  để được giải đáp. Xin cảm ơn.

“Bác sỹ Ngô Mộng Hùng có đôi mắt thẩm mỹ rất tinh tế khi tư vấn cho tôi vị trí mí mắt mới sau khi bấm mí sao cho hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đôi mắt và tổng thể khuôn mặt. Mặc dù trước đó tôi đã có ý định về vị trí mí mắt mới của mình. Sau khi bấm mí Hàn Quốc khoảng 1 tuần, mọi người ai cũng ngạc nhiên, sau đó là trầm trồ khen mắt đẹp. Nhiều bạn gái khác trong công ty thì tới tấp hỏi thăm tôi làm bác sỹ nào mà đẹp thế để họ đến làm đẹp. Tôi cũng luôn miệng giới thiệu Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là người đã trực tiếp tư vấn và làm đẹp mắt cho tôi.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top