Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trẻ hóa vùng kín toàn diện

Posted at  16:02  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín bị “thiệt hại” nặng nề sau khi sinh nở là nỗi buồn chẳng riêng của chị em mà của cả ông xã nữa. Có rất nhiều cánh mày râu đã bù đắp “thiệt hại” này cho chị em bằng cách đưa bà xã của mình đi trẻ hóa vùng kín toàn diện.


5  “thiệt hại” nặng nề ở vùng kín sau sinh thường
  1. Âm đạo rộng mở
Để chuẩn bị cho em bé chào đời, các cơ vòng của thành âm đạo giãn nở một cách từ từ ngay từ khi chị em mang thai và giãn nở cực đại khi đầu em bé lọt ra ngoài. Thậm chí nhiều trường hợp chị em còn phải rạch để em bé dễ ra và sau đó thì khâu lại.

Âm đạo rộng mở sau sinh thường là chuyện tất yếu. Tất nhiên chúng sẽ co lại từ từ sau vài 3 tháng, nhưng chuyện trở về kích cỡ ban đầu là rất khó nếu không có biện pháp can thiệp y tế hay thẩm mỹ nào.



Âm đạo rộng mở sau sinh cũng như quần lót bị giãn rộng khi chúng được sử dụng đã lâu

  1. Âm đạo chuyển sậm màu, thậm chí thâm đen
Vốn hồng hào là thế nhưng hai môi âm đạo bỗng dưng chuyển sậm màu, thậm chí bị thâm đen khiến một số chị em ngỡ mình bị vấn đề nào đó. Thực chất, màu thâm, sậm ở vùng kín này không ảnh hưởng tới sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Nguyên nhân là do hormone nữ giới estrogen sụt giảm nghiêm trọng sau khi sinh.

  1. Khô âm đạo
Khô âm đạo cũng là tình trạng khó chịu ở vùng kín mà chị em phải đối mặt sau sinh. Nguyên nhân cũng là do thay đổi estrogen đột ngột. Nếu chị em cho con bú thì âm đạo sẽ càng khô hơn và tình trạng này chỉ được cải thiện sau vài tháng cho con bú khi lượng estrogen tăng lên về mức bình thường.

  1. Đau nhức ở đáy chậu
Vùng đáy chậu (xung quanh âm đạo) cũng chịu một lực cực đại khi chị em rặn sinh em bé. Vì thế chúng cũng bị đau nhức, căng tức sau sinh làm chị em khó chịu nằm tại chỗ và không muốn đi lại.

  1. Đau vùng kín khi quan hệ tình dục
Lần đầu tiên quan hệ tình dục sau sinh sẽ khiến chị em có cảm giác đau. Đau có thể là do: vết khâu tầng sinh môn, do khô âm đạo hoặc các cơn đau ở đáy chậu dồn về, đau do quan hệ quá sớm sau sinh.

Không có thời gian cụ thể về kiêng cữ quan hệ tình dục sau sinh. Theo quan niệm dân gian thì cần kiêng ít nhất 3 tháng, nhưng ở một số chị em sức khỏe tốt, không bị rạch tầng sinh môn có thể quan hệ sau 1 tháng. Chị em hãy lắng nghe cơ thể và cảm xúc của mình để quyết định khi nào thì yêu chồng trở lại.



Đau vùng kín khi quan hệ tình dục sau sinh dễ khiến vợ chồng thiếu gắn kết trên giường ngủ

Trẻ hóa vùng kín toàn diện tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Dù có nhiều thiệt hại về vùng kín sau sinh thường, nhưng chị em cũng đừng quá lo lắng mà quyết định chọn sinh mổ nhé. Vì sinh thường trong trường hợp thai kỳ khỏe mạnh tốt cho cả sức khỏe của con và sự hồi phục của mẹ sau đó.

Còn tình trạng “thiệt hại” ở vùng kín sau sinh thường thì sao. Chị em đừng quá lo lắng vì hiện nay đã  có công nghệ trẻ hóa vùng kín toàn diện, hiện đại Petit Lady Action II  tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng:



  • Thu hẹp cả bên trong và bên ngoài âm đạo
  • Trị thâm đen, làm hồng hai môi lớn bé
  • Chống khô âm đạo, tăng tiết nhờn khi quan hệ
  • Trị những viêm nhiễm, nấm ngứa thường gặp.
Đặc biệt, công nghệ  lazer nên không gây bất kỳ đau đớn, chảy máu hay rủi ro nào trong quá trình trẻ hóa vùng kín. Chị em không còn phải lo lắng phải chịu đựng những đau, kiêng cữ giống như may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện. Tất cả đều hoàn toàn nhẹ nhàng, thoải mái với chị em trong quá trình làm hồng, thu hẹp vùng kín với Petit Lady Action II.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top