Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Làm sao để vùng kín hồng hào trở lại

Posted at  10:59  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín bị thâm đen là nỗi lo chung của chị em phụ nữ bởi những nguyên nhân khác nhau như do mặc đồ lót quá chặt, quan hệ quá độ trong thời gian dài, thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai, hay do bẩm sinh, di truyền… Vậy làm sao để vùng kín trắng hồng trở lại? Cùng tìm hiểu những bí quyết làm hồng vùng kín nhanh chóng, hiệu quả dưới đây nhé!

Làm sao để vùng kín hồng hào trở lại?
Thâm đen vùng kín không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ cho “cô bé” mà còn có thể khiến cho người chồng mất cảm xúc khi “yêu”. Vì vậy làm hồng vùng kín cũng quan trọng không kém so với làm mặt khuôn mặt, body.

Một số cách làm vùng kín hồng hào trở lại mà chị em hay áp dụng hiện nay đó là:

– Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính và có tác dụng dưỡng trắng da như: bột nghệ, sữa tươi, sữa chua, mật ong, chanh tươi, dầu dừa, chuối chín, dưa leo….


– Sử dụng các loại kem, gel với đủ mẫu mã, thương hiệu, có nguồn gốc từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

– Đến địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để làm hồng vùng kín bằng máy laser công nghệ cao.

Trong 3 cách trên, chỉ có cách làm hồng vùng kín bằng laser là an toàn, hiệu quả nhất. Còn 2 cách còn lại chỉ thích hợp nếu da vùng kín của bạn chỉ bị thâm nhẹ. Còn trường hợp bị thâm đen do hắc sắc tố melanin hoạt động mạnh thì chỉ có thể nhờ tới công nghệ cao để “diệt cỏ tận gốc”.


Đặc biệt, nếu sử dụng hỗn hợp nguyên liệu tự nhiên hay kem, gel chẳng may rơi vào trong âm đạo thì có thể khiến “cô bé” bị viêm nhiễm, mẩn ngứa, khó chịu nên bạn cần hết sức lưu ý. Hơn nữa có rất nhiều loại kem, gel hàng giả, hàng nhái, độc hại được bán trên thị trường mà chị em cần “cảnh giác”.

Vùng kín trắng hồng trở lại nhờ Laser Petit Lady Action II
Laser Petit Lady Action II là chiếc máy trẻ hóa vùng kín tiên tiến và hiệu quả nhất được phát triển bởi Lutronic- tập đoàn danh tiếng ở Hoa Kỳ. Nó đã được tổ chức FDA cấp giấy chứng nhận an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Đã có rất nhiều thẩm mỹ viện lớn tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… ứng dụng công nghệ này thành công nên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã đưa chiếc máy này vào sử dụng trong vài năm trở lại đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Cụ thể, Laser Petit Lady Action II giúp làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín chỉ cần 15 phút thực hiện, không phẫu thuật, không xâm lấn, tuyệt đối an toàn. Sau đó bạn có thể ra về ngay mà cần phải nghỉ dưỡng, sau 24 tiếng có thể quan hệ trở lại mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn làm rõ câu hỏi “Làm sao để vùng kín hồng hào trở lại” và sáng suốt trong việc lựa chọn phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Nếu có bất kỳ nỗi lo vùng kín nào thì hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám, điều trị ngay nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top