Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu

Posted at  15:38  |  in  làm đẹp vùng kín

Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu? Có rất nhiều mức giá và chất lượng đi kèm để chị em tham khảo và lựa chọn để phù hợp với tình trạng lão hóa vùng kín và điều kiện của bạn thân.


Các phương pháp thu nhỏ vùng kín hiện nay
  • Dùng kem bôi thu nhỏ vùng kín
  • Kem xịt thu nhỏ vùng kín
  • Thuốc uống thu nhỏ vùng kín
  • May thẩm mỹ tầng sinh môn để thu nhỏ vùng kín
  • Dùng công nghệ lazer Petit Lady Action II – không phẫu thuật để thu nhỏ vùng kín
Trong 5 phương pháp thu nhỏ vùng kín được tổng hợp ở trên thì 3 phương pháp đầu tiên là: dùng kem bôi, kem xịt và thuốc uống chưa được bất kỳ bác sỹ hay cơ quan y tế nào kiểm chứng về thành phần và hiệu quả  thu nhỏ. Người dùng cũng chỉ sử dụng dựa trên những quảng cáo từ người bán trên mạng nên khi mua hàng có muốn đổi lại hoặc khiếu nại về tác dụng phụ thì cũng rất khó khăn.



Phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng cách may thẩm mỹ tầng sinh môn được áp dụng tại các bệnh viện theo quy chuẩn Bộ Y tế ban hành. Đây là phương pháp cần thiết đối với những chị em có tình trạng lão hóa vùng kín quá nặng, da và mô vùng kín dư quá nhiều không những ảnh hưởng tới quan hệ tình dục mà còn làm viêm nhiễm âm đạo. Tuy nhiên, nhược điểm là chị em phải chịu đau khá nhiều và kiêng quan hệ tình dục trong 2 tháng để chờ vết may lành hẳn.

Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả cao trong việc thu nhỏ vùng kín đối với những chị em sau sinh nở, chị em ngoài 30 tuổi có vùng kín rộng rãi do sinh hoạt tình dục nhiều.

Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu
Kem bôi, kem xịt thu nhỏ vùng kín có đủ các loại giá “thượng vàng hạ cám” từ vài chục ngàn đồng đến mấy triệu đồng đều có. Thậm chí với cùng 1 loại kem thu nhỏ vùng kín, có nơi chỉ bán mấy trăm, có nơi mấy triệu đồng nên rất khó để người mua phân biệt thật giả. Chỉ có cách là sử dụng mới biết, nhưng rất có nguy cơ “tiền mất, tật mang” vì vậy chị em nên thật cẩn trọng.

Thu nhỏ vùng kín tại các bệnh viện công bằng phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn thông thường có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Nếu thu nhỏ cả bên trong và ngoài âm đạo có giá từ 10 triệu đồng. Tại các bệnh viện hoặc phòng khám tư, giá có thể tăng từ gấp đôi.



Giá thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II đang được Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng là 15 triệu đồng với các cam kết:

  • Thu nhỏ vùng kín hiệu quả, lấy lại cảm giác tuyệt vời khi quan hệ
  • Làm hồng 2 môi, tăng tiết nhờn âm đạo tránh khô rát
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn vung kín
  • Không đau, không cháy máu, không có bất kỳ rủi ro nào sau khi trị liệu
  • Trị liệu chỉ 15 phút, quan hệ sau đó 24 giờ, không cần kiêng cữ nhiều tháng như may thẩm mỹ tầng sinh môn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top