Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm hồng vùng kín phụ nữ

Posted at  14:03  |  in  làm đẹp vùng kín

Nhiều phụ nữ quan niệm rằng, bề ngoài xinh đẹp sẽ giúp họ giữ được chồng. Nhưng như vậy chưa đủ, mà còn cần phải luôn chăm sóc cho “cô bé” sạch sẽ, hồng hào để cuộc sống chăn gối thêm viên mãn. Hiểu được điều đó, chị em đã chủ động hơn trong việc làm đẹp vùng kín, nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả như mong đợi. Cùng tìm hiểu cách làm hồng vùng kín phụ nữ dưới đây để tìm ra bí quyết nhé!

Làm hồng vùng kín phụ nữ bằng bột gạo + dầu dừa


Bột gạo được sử dụng khá nhiều trong việc chăm sóc da, nên nhiều chị em đã áp dụng cho da vùng kín. Mỗi tối khi tắm bạn lấy khoảng 1 thìa bột gạo trộn chung với 1 ít dầu dừa (hoặc dầu oliu), rồi dùng hỗn hợp này massage cho vùng kín trong khoảng 5 phút. Cuối cùng bạn rửa lại sạch sẽ bằng nước ấm hoặc nước sạch.

Làm hồng vùng kín phụ nữ bằng chanh + muối


Chanh chứa lượng axit tự nhiên khá lớn, có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm nên nhiều chị em dùng chanh để làm hồng vùng kín. Bạn chỉ cần vắt khoảng 1 trái chanh tươi, cho thêm vài hạt muối biển hòa tan rồi thoa lên vùng kín, để trong khoảng 10 phút. Lưu ý, không dùng khi da có vết thương hở và tránh để dính trực tiếp vào cô bé để đảm bảo sự an toàn. Cách này chỉ nên áp dụng 2- 3 lần/tuần.

Làm hồng vùng kín phụ nữ bằng chuối chín + sữa chua


Quả chuối cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng làm hồng vùng kín tại nhà vì trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất tốt cho da. Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn rồi trộn thêm một ít sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên vùng kín và massage trong khoảng 10 phút. Sau đó vệ sinh lại và nên bôi thêm ít nước hoa hồng.

Làm hồng vùng kín phụ nữ bằng Vitamin E


Vitamin E có tác dụng sáng da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong nên nhiều chị em tin Vitamin E cũng có tác dụng làm hồng vùng kín. Cách làm rất đơn giản, bạn dùng 1 viên nang vitamin E chọc lấy dung dịch bên trong rồi bôi trực tiếp vào vùng kín và massage nhẹ nhàng là xong.

Làm hồng vùng kín phụ nữ bằng Laser Petit Lady Action II
Những cách làm hồng vùng kín nêu trên đều chỉ áp dụng khi da vùng kín của bạn bị thâm nhẹ, không hiệu quả khi da thâm sạm do bẩm sinh, di truyền, do thay đổi nội tiết tố sau sinh đẻ hay do quan hệ nhiều lần, quá độ. Chính vì vậy các chuyên gia đã nghiên cứu ra những loại máy làm hồng vùng kín, nổi bật nhất là Laser Petit Lady Action II.



Với chiếc máy này, việc làm hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chỉ diễn ra trong vòng 15 phút, không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không sẹo, không cần nghỉ dưỡng, và chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng.

Ngoài ra, nếu chị em muốn vừa làm hồng vùng kín, vừa thu nhỏ vùng kín cũng có thể lựa chọn Laser Petit Lady Action II. Dưới tác dụng của quang nhiệt, chiếc máy này sẽ làm hồng bằng cách sản sinh collagen, loại bỏ các hắc sắc tố giúp da trắng hồng, tái tạo lại thành âm đạo bằng lớp niêm mạc mới giúp vùng kín thon gọn, đàn hồi tự nhiên.



Nếu bạn đang có nhu cầu làm hồng vùng kín phụ nữ không đau, không phẫu thuật, hiệu quả tức thì, hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và điều trị ngay hôm nay nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top