Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật giá bao nhiêu

Posted at  11:31  |  in  làm đẹp vùng kín

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật giá bao nhiêu? Bên cạnh uy tín, chất lượng thì chi phí cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để chị em quyết định đến thẩm mỹ viện để trẻ hóa vùng kín.


Trẻ hóa vùng kín được thực hiện tại thẩm mỹ viện như thế nào
Quy trình trẻ hóa vùng kín tại thẩm mỹ viện thông thường gồm các bước sau.

  • Bước 1: Tư vấn
Tư vấn có thể trực tiếp hoặc qua điện thoại. Một số thẩm mỹ viện chỉ có nhân viên tư vấn, một số nơi phục vụ chu đáo hơn thì chính bác sỹ là người nhận điện thoại và tư vấn dịch vụ trẻ hóa vùng kín cho khách hàng.



Quy trình trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng

  • Bước 2: Thăm khám
Thăm khám vùng kín là một bước rất quan trọng trước khi trẻ hóa vùng kín, vì nếu vùng kín có bất kỳ viêm nhiễm phụ khoa nào ở vùng kín thì phải trị dứt điểm mới có thể trị liệu. Nếu thẩm mỹ viện nào quyết định trẻ hóa vùng kín của chị em ngay sau tư vấn mà không thăm khám thì có thể rất nguy hiểm cho vùng kín của chị em.

  • Bước 3: Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ lazer
Với những loại máy ứng dụng công nghệ hiện đại thì quá trình trẻ hóa vùng kín chỉ diễn ra 1 lần. Còn đối với những đời máy cũ hơn thì có thể chị em với lui tới thẩm mỹ viện 2 hoặc 3 lần để quá trình trẻ hóa vùng kín hoàn thiện.



Tình cảm vợ chồng nồng nàn sau khi chị em đi trẻ hóa vùng kín

Công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng lazer không gây đau hay bất kỳ rủi ro nào, nên chị em có thể về nhà ngay sau đó và sinh hoạt bình thường mà cần lưu lại theo dõi như các dịch vụ làm đẹp bấm mí, nâng ngực,…

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật giá bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong trẻ hóa vùng kín bằng tia lazer mang tên Petit Lady Action II. Petit Lady Action II được FDA (Cục Kiểm soát thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận an toàn, hiệu quả trong trẻ hóa vùng kín cho chị em trên toàn thế giới.

Petit Lady Action II mang đến nhiều công dụng trong trẻ hóa vùng kín cho chị em Việt:



  • Thu hẹp cả bên trong và bên ngoài bên đạo bị giãn nở sau sinh (thường) hoặc do tác động của thời gian.
  • Giảm thâm, làm vùng kín trắng hồng
  • Chống khô âm đạo, tăng tiết nhờn khi quan hệ
  • Giảm viêm nhiễm, nấm ngứa thường gặp do tình trạng cửa mình rộng gây ra.
Liệu trình thực hiện trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng chỉ 1 lần duy nhất trong 15 phút với chi phí 15 triệu đồng.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top