Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Có nên thu hẹp vùng kín

Posted at  14:09  |  in  làm đẹp vùng kín

Chào Bác sĩ. Em vừa mới sinh con được 6 tháng. Kể từ sau khi sinh con thì vùng kín của em bị giãn rộng làm cho quan hệ vợ chồng em không còn được mặn mà như trước. Nhiều lúc chúng em cãi nhau chỉ vì chuyện giường chiếu. Em đang định đi thu hẹp vùng kín để chấm dứt tình trạng này nhưng bạn bè em chúng bảo là em chưa nên đi thu hẹp vùng kín vì mới sinh chưa được bao lâu. Vậy Bác sĩ có thể cho em hỏi là em bây giờ có nên thu hẹp vùng kín không và sau thu hẹp vùng kín có cần nghỉ dưỡng không. Em cảm ơn! (Thanh Hoa – Bình Dương).

Bạn Thanh Hoa thân mến!

Trước hết, rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn củaThẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi của bạn là sinh con 6 tháng có nên thu hẹp vùng kínkhông và sau thu hẹp vùng kín có cần nghỉ dưỡng gì không. Chúng tôi xin được trả lời như sau:



Có nên thu hẹp vùng kín (Hình minh họa)

Có nên thu hẹp vùng kín khi vừa sinh con được 6 tháng?
Thu hẹp vùng kín là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em phụ nữ sau khi sinh con. Bởi sau khi sinh vùng kín của chị em thường bị giãn rộng, khô hạn, không còn trơn mượt như trước. Chính điều này làm cho không ít chị em tự ti và cũng nhiều chị em vì chuyện này mà cãi vã với chồng chứ không phải riêng gì bạn nhé Thanh Hoa.



Có nên thu hẹp vùng kín (Hình minh họa)

Thường thì sau khi sinh tối thiểu 3 tháng là Thanh Hoa có thể đi thu hẹp vùng kín cho mình bởi khi đó những tổn thương của vùng kín của bạn khi sinh con đã bắt đầu được hồi phục. Trường hợp của bạn là 6 tháng rồi nên bạn hoàn toàn có thể đi thu hẹp vùng kín cho mình ngay bạn nhé.

Có nên thu hẹp vùng kín – Sau thu hẹp vùng kín có cần nghỉ dưỡng không?
Thu hẹp vùng kín có cần nghỉ dưỡng hay không thì tùy thuộc vào phương pháp mà bạn muốn áp dụng. Đối với phương pháp thu hẹp vùng kín qua phẫu thuật thì  bạn sẽ cần khoảng vài ngày để nghỉ dưỡng và thăm khám. Còn đối với các phương pháp hiện đại hơn như phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II thì bạn KHÔNG CẦN NGHỈ DƯỠNG sau quá trình điều trị.



Công nghệ thu hẹp vùng vùng kín Petit Lady Action II giúp thu hẹp vùng kín mà không cần nghỉ dưỡng

Đồng thời công nghệ Petit Lady Action II giúp thu hẹp vùng kín cho bạn mà bạn không cần phải trải qua phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng. Sau điều trị, bạn chỉ cần kiêng quan hệ 24h, còn sau đó thì bạn có thể thoải mái những “cuộc yêu” với chồng mình mà không cần kiêng dè, e ngại gì.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Nơi thu hẹp vùng kín chất lượng hàng đầu

Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ vùng kín với nhiều ưu điểm trên. Nên bạn có thể đến với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn lấy lại được vùng kín thon gọn như thời bạn còn là con gái bạn nhé.



Thẩm mỹ thu hẹp vùng kín ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng giúp chị em lấy lại sự tự tin và tình yêu của “người ấy” (Hình minh họa)

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Thanh Hoa về sinh con 6 tháng có nên thu hẹp vùng kín không và sau thu hẹp vùng kín có cần nghỉ dưỡng gì không. Nếu như Thanh Hoa còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thẩm mỹ vùng kín và có nên thu hẹp vùng kín không thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi hoặc bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc Thanh Hoa luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top