Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Làm hồng vùng kín bằng mật ong

Posted at  10:22  |  in  làm đẹp vùng kín

Làm hồng vùng kín bằng mật ong – đây là cách được chị em truyền tai nhau để khắc phụ tình trạng thâm xì “chỗ ấy” sau sinh. Liệu đây có phải là biện pháp hiệu quả và chúng rủi ro nào đối với sức khỏe không.


Làm hồng vùng kín bằng mật ong như thế nào
  • Làm hồng vùng kín bằng mật ong và chanh tươi
Lấy 3 thìa mật ong + ½ thìa café nước cốt chanh tươi trộn đều với nhau sau đó đắp lên da vùng kín trong khoảng 15 phút thì rửa sạch, lau khô.



  • Làm hồng vùng kín bằng mật ong và bột trà xanh
Lấy 2 thìa mật ong + 1 thìa café bột trà xanh trộn đều với nhau sau đó đắp lên da vùng kín trong khoảng 15 phút thì rửa sạch, lau khô.



  • Làm hồng vùng kín bằng mật ong và bột nghệ
Công thức áp dụng tương tự như với bột trà xanh.

Lưu ý, chị em nên thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/ tuần và kiên trì trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm mới có thể đem lại hiệu quả làm hồng vùng kín. Còn nếu chỉ áp dụng ngắt quãng, quên, bận rộn không thực hiện thì hầu như không đem lại kết quả.

Làm hồng vùng kín bằng mật ong có thực sự tốt không
Theo các bác sỹ thì việc làm hồng vùng kín bằng mật ong theo các cách trên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch vùng kín nên tạo cảm giác vùng kín trắng hồng hơn. Còn thực tế thì phải kiên trì áp dụng trong 1 thời gian rất dài thì mới thấy hiệu quả một chút.

Còn đối với chị em vốn có vùng kín bị thâm bẩm sinh, thâm sau sinh thì cách áp dụng làm hồng vùng kín bằng mật ong không đạt hiệu quả như mong muốn. Cần một biện pháp hiệu quả hơn để làm hồng vùng kín, tránh tình trạng thâm đen lâu dài ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống.



Hiện nay tại các thẩm mỹ viện cao cấp đang áp dụng công nghệ Petit Lady Action II trong làm hồng da vùng kín. Đây là một loại máy được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ chuyên dùng cho chăm sóc và trẻ hóa vùng kíncho chị em ngoài 30 tuổi, chị em sau sinh nở.

Phần đầu máy sẽ được đưa vào bên trong vùng kín của chị em chiếu tia lazer với bước sóng phù hợp tác động vào da vùng kín để tăng sinh collagen làm mất màu thâm đen của da vùng kín và cho chúng trắng hồng trở lại như thời con gái.

Song song với quá trình làm hồng vùng kín, Petit Lady Action II sẽ tái tạo lại các cơ vòng, các cơ nâng đỡ thành âm đạo để làm săn chắc chúng, chống chảy nhão. Việc này có mục đích thu hẹp cửa mình và ống âm đạo để tạo cảm xúc “gắn kết” tuyệt vời giữa vợ chồng trong khi quan hệ.



Petit Lady Action II có được cảm tình lớn của chị em sau khi chúng ra đời trong việc trẻ hóa, làm hồng vùng kín của chị em. Chị Thiên An (Q. 7, TP. HCM) chia sẻ:

Hiệu quả và tính an toàn là điều mà tôi quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu công nghệ Petit Lady Action II để làm hồng vùng kín. Thực sự khi quyết định đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để làm dịch vụ này tôi cũng khá băn khoăn. Nhưng mọi thứ đã được giải tỏa khi tôi có 1 vùng kín hồng hào như thời con gái sau khi trị liệu. Và đặc biệt là chuyện ấy của hai vợ chồng cũng diễn ra rất nồng nàn và thường xuyên hơn. Rất cám ơn bác sỹ Hùng.”

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top