Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Se khít vùng kín Top Under

Posted at  16:42  |  in  làm đẹp vùng kín

Se khít vùng kín Top Under được quảng cáo có nguồn gốc từ Úc đang gây xôn xao thị trường thuốc trẻ hóa vùng kín Việt Nam vốn đã ngập tràn các sản phẩm được quảng cáo với công dụng thu hẹp vùng kín một cách vi diệu.


Tìm hiểu về thuốc se khít vùng kín Top Under
Se khít vùng kín Top Under là sản phẩm dạng bột được quảng cáo với 4 tác dụng trong 1 sản phẩm:

  • Se khít vùng kín sau sinh
  • Khử mùi hôi và huyết trắng ở vùng kín
  • Làm hồng sắc tố âm đạo
  • Làm hồng nhũ hoa
Thành phần của Top Under không được nhà cung cấp công bố mà được miêu tả: “chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc theo một quy trình công nghệ khép kín và hiện đại nên vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất”  – bí quyết gia truyền không thể bật mí.




Thậm chí nhà cung cấp se khít vùng kín Top Under còn cam kết hoàn tiền tại cửa hàng nếu chị em không cảm nhận được sự hài lòng của sản phẩm. Nhưng công ty sản xuất thì lại ở một công ty ở tận Úc, vậy nếu có rủi ro, khiếu lại thì chị em sử dụng sản phẩm biết tìm đến địa chỉ nào.

Thêm vào đó, cách sử dụng của se khít vùng kín Top Under cũng gây khá nhiều rắc rối cho chị em khi mà dùng ngón tay ướt thấm bột khô và bôi chung quanh vùng kín, bên trong và nhũ hoa. Sau ít nhất 8 tiếng thì phải rửa sạch thì mới được quan hệ. Nếu quan hệ trong thời gian 8 tiếng khi bôi thì “cậu bé” có nguy cơ bị co, se lại giống như cô bé luôn vì tác dụng của thuốc.



Nhưng quan hệ tình dục không phải chuyện ăn cơm, đi làm mà có thể đúng giờ được. Cảm xúc đôi khi đến bất chợt và chị em không phải là người quyết định hoàn toàn cuộc vui, còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc của người yêu, người chồng. Vì vậy, rất dễ xảy ra trường hợp “đang vui thì đứt dây đàn” trong khi sử dụng Top Under.

Cũng chưa có bất kỳ chứng nhận y khoa nào về tác dụng se khít vùng kín Top Under. Tất cả do một nhà sản xuất tận bên nước Úc cung cấp và cam kết. Liệu có đáng tin.

Trong khi đó, da vùng kín là một loại da rất nhạy cảm được các chuyên gia cảnh báo không nên tự ý dùng bất kỳ một loại mỹ phẩm, dược phẩm cho vùng da này.

Phương pháp se khít vùng kín an toàn dành cho chị em  
Công nghệ lazer trong điều trị y khoa ra đời là một bước tiến vĩ đại của lịch sử y học. Theo quan niệm phương Tây thì bệnh chỉ có thể can thiệp bằng dao kéo: phẫu thuật, cắt bỏ, khâu,… và dùng thuốc kháng sinh. Nhưng kể từ khi công nghệ  lazer được phát minh thì mọi việc đã thay đổi theo một chiều hướng khác. Tất cả các bệnh lý, đặc biệt là bệnh lý, tình trạng về da đều được nghiên cứu để có thể ứng dụng công nghệ  lazer một cách tối ưu nhằm tránh những đụng chạm dao kéo, gây tổn thương dưới da.

Se khít vùng kín thực chất là làm co lại da và cơ ở da âm đạo (bên trong và bên ngoài). Petit Lady Action II ra đời ứng dụng công nghệ lazer trong chăm sóc da vùng kín được các bác sỹ phụ khoa và thẩm mỹ viện cao cấp vô cùng ưa chuộng vì:



  • Tái tạo lại các cơ vòng nâng đỡ thành âm đạo và tăng sinh collagen tăng độ đàn hồi do da âm đạo. Hiệu quả se khít thấy rõ.
  • Công dụng làm hồng 2 môi âm đạo dạo tia lazer với bước sóng siêu nhỏ đi sâu và da vùng kín, tẩy các vết thâm đen, đem lại vùng da trắng hồng thủa nào
  • Cải thiện chứng són tiểu do ho, hắt hơi, cười lớn.
  • Tự chủ được co thắt của âm đạo khi dương vật thâm nhập trong quan hệ tình dục
Liệu trình se khít vùng kín bằng lazer từ Petit Lady Action II chỉ trong 1 lần, với thời gian 15 phút giúp chị em se khít lại vùng kín  và trắng hồng âm đạo.

Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là 1 trong số ít các thẩm mỹ viện cao cấp tại Sài Gòn ứng dụng công nghệ hiện đại lazer trong chăm sóc sắc đẹp và sinh lý vùng kín của chị em.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top