Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên

Posted at  16:03  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín bị thâm đen khiến nhiều chị em phải mất ăn mất ngủ nhiều ngày vì e ngại cuộc sống vợ chồng sẽ không còn viên mãn nữa. Có nhiều chị em đã dùng phương pháp làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên vì thực hiện khá đơn giản, chi phí thấp và cực kỳ an toàn cho da. Nhưng liệu đây có phải là phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả?

Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên
Chị em thương rủ rỉ tai nhau các phương pháp làm đẹp vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên như: dầu oliu, dầu dừa, chanh tươi, nước ép hạnh nhân, sữa tươi không đường, đu đủ chín, chuối chín, mật ong…



Cách thực hiện thường tương tự nhau, chỉ cần thoa lên vùng kín sau khi vệ sinh sạch sẽ rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm hoặc nước sạch. Phương pháp làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mỗi ngày nên khá rắc rắc rối và mất thời gian.

Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên có hiệu quả không?
Phương pháp này chỉ nên áp dụng cho những ai bị thâm nhẹ, và chỉ đem lại hiệu quả tạm thời chứ không thể trị dứt điểm bên trong được. Đó là vì nguyên nhân gây thâm đen vùng kín là do hắc sắc tố da tăng trưởng mạnh, các nguyên liệu từ nhiên chỉ có thể tác động trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ chúng từ sâu bên trong.


Phương pháp hiệu quả hơn làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên
Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ hiện đại, việc thẩm mỹ vùng kín trở nên thật dễ dàng, hiệu quả cao. Đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc máy Laser Petit Lady Action II, giúp cho quá trình trẻ hóa vùng kín chỉ diễn ra trong 15 phút thực hiện, không cần phẫu thuật.

Laser Petit Lady Action II là công nghệ làm hồng vùng kínthu hẹp vùng kín mới nhất và hiệu quả hiện nay. Nếu như các máy laser khác phải thực hiện liệu trình điều trị 2- 3 lần thì chiếc máy này chỉ cần 1 lần duy nhất.



Sau 15 phút làm hồng vùng kín, bạn có thể ra về và làm việc như bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng là có thể sinh hoạt chăn gối bình thường.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, với công nghệ Laser Petit Lady Action II kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của các bác sĩ chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại thì việc thẩm mỹ vùng kín diễn ra vừa an toàn, lại hiệu quả cao.

Nếu bạn vẫn còn vướng mắc về công nghệ làm hồng vùng kín không phẫu thuật, hay muốn tư vấn thêm về những vấn đề nhạy cảm mà vùng kín bạn đang gặp phải thì hãy liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn, thăm khám nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top