Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh

Posted at  15:44  |  in  làm đẹp vùng kín

Sau khi sinh đẻ tự nhiên, hầu hết phụ nữ đều gặp phải tình trạng vùng kín bị giãn rộng khiến chị em tự ti khi quan hệ với chồng vì “cô bé” không còn ôm khít như trước nữa. Vì ngại tìm đến bác sĩ về vấn đề khá nhạy cảm này nên chị em thường rủ rỉ tai nhau nghe những bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh nhưng không phải phương pháp nào cũng đảm bảo đem lại hiệu quả như mong đợi.

Bài tập Kegel- bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh nổi tiếng nhất
Phụ nữ sau sinh nở các cơ âm đạo sẽ suy yếu, mất tính đàn hồi, giãn rộng, không săn chắc. Kegel là bài tập cho các cơ vùng chậu giúp cho vùng kín được săn chắc, thon gọn.

Bài tập Kegel có nhiều tư thế khác nhau khiến bạn có thể tập ở nhiều nơi nhưng đòi hỏi chị em phải tập luyện đúng cách, kên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày mới có kết quả. Hơn nữa, Kegel được cho là bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh chỉ đặc biệt hiệu quả với những trường hợp âm đạo bị giãn nhẹ.

Bôi kem, gel- bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh thiếu an toàn
Trên thị trường “tràn lan” các loại kem, gel được quảng cáo với những công dụng thần kỳ giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh chỉ sau 1 vài tuần nhưng chất lượng các loại kem, gel này không ai đảm bảo, nhất là những loại giá rẻ, không rõ xuất sứ, không thương hiệu.



Có nhiều ca phải tìm đến bác sĩ do sau một thời gian sử dụng kem, gel có dấu hiệu bị mẩn ngứa, bóng đỏ, khó chịu… nên các bác sĩ thường khuyến cáo chị em rằng kem, gel không phải là bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả.

Xông vùng kín- bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh gia truyền
Các bà mẹ thường truyền tai nhau nghe những phương thuốc gia truyền mà ông bà xa xưa để lại để làm nhỏ vùng kín. Chỉ cần đun nóng số thuốc gia truyền ấy với nước rồi để dưới 1 chiếc ghế có lỗ ở trên rồi xông hơi vùng kín.



Khoa học chưa chứng minh phương pháp này có hiệu quả hay không nhưng chất lượng của bài thuốc gia truyền không phải chỗ nào cũng tốt nên chị em cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

Công nghệ cao- bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả nhất
Đối với những trường hợp bị giãn rộng do sinh đẻ nhiều lần, bắt buộc phải nhờ tới sự tác động của công nghệ cao để thu nhỏ vùng kín sau sinh.

Hiện nay, có 2 phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả nhất đó là thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật và có phẫu thuật. Cả hai phương pháp đều được chỉ định thực hiện ít nhất 3 tháng sau khi sinh.

Trong 2 phương pháp nêu trên, thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật được đánh giá cao hơn bởi không phẫu thuật, không đau, không cần nghỉ ngơi chăm sóc, chỉ kiêng quan hệ trong 24 tiếng.

Thu nhỏ vùng kín sau sinh ở đâu
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi công nghệ thẩm mỹ vùng kín tại đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia lần khách hàng.

Đặc biệt, với chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II, việc làm đẹp vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng diễn ra thật nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.



Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc gì về phương pháp thu nhỏ vùng kín sau sinh không phẫu thuật hay phẫu thuật thì hãy liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùngnđể sớm nhập cuộc “yêu” với người ấy nhé!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top