Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mẹo chữa thâm vùng kín

Posted at  16:46  |  in  làm đẹp vùng kín

Mẹo chữa thâm vùng kín không tốn tiền nào cho chị em mà lại đem lại hiệu quả bất ngờ. “Cô bé” có thể áp dụng cách này để hết thâm hai môi được hay  hay không.



Mẹo chữa thâm vùng kín không tốn tiền
Không tốn tiền không đồng nghĩa với việc không thể chữa thâm vùng kín. Đối với vùng da nách, nhũ hoa, vùng bikini, hông chị em hãy chăm chỉ làm đẹp từ chính những sản phẩm trong nhà bếp, thậm chí là những thứ mà chị em tưởng chừng như bỏ đi.

  • Cam và chanh. Chị em cắt một phần của của trái chanh hoặc cam để chà lên những vùng da bị thâm, để khoảng 5 – 10 phút sau đó tắm lại như thường. Công dụng làm trắng của chanh sẽ tốt hơn của cam, nhưng cam lại có đặc tính làm dịu da hơn. Vì vậy chị em thử dùng cả hai cách để xem đâu là loại trái có múi phù hợp với cơ địa của mình nhé.


  • Vỏ chuối chữa thâm vùng kín. Nếu chị em ăn chuối vào buổi tối xong, đừng giục vỏ mà hãy giữ lại để bôi lên da vùng kín trước khi tắm. Chuối là một mặt nạ rất được da ưa chuộng do tác dụng giữ ẩm, làm sáng da.
  • Sữa chua không đường chữa thâm vùng kín. Sữa chua rất rẻ nhưng công dụng cực lớn, không những giúp tiêu hóa tốt với hàng ngàn lợi khuẩn mà còn là mặt nạ cho da mặt cực trắng và sáng. Và chúng cũng có tác dụng tương đương với da vùng kín ở nách, nhũ hoa, hông, vùng bikini nữa đấy. Chị em chỉ cần chừa ra một ít mỗi lần đắp cho mặt và massage lên da vùng kín sẽ thấy trắng da rất nhanh đấy.
Tuy nhiên, thì khi áp dụng những mẹo chị thâm vùng kín không tốn tiền này, chị em phải kiên nhẫn và thực hiện đều đặn. Cách làm đẹp vùng kín từ thiên nhiên luôn hữu dụng và không tác dụng phụ nhưng tất nhiên thời gian sẽ điều thử thách chị em.

Mẹo chữa thâm vùng kín cùng Petit Lady Action II
Các vùng da kín ở nách, nhũ hoa, vùng bikini, hông đều bị thâm đều đã có mẹo xử lý. Tuy nhiên với hai môi âm đạo thì thật khó nhằn vì chị em chẳng thể dùng bất kỳ cách nào đã kể trên để áp dụng vào được.



Bật mí mẹo chữa thâm vùng kín ở hai môi âm đạo cho chị em đó chính là sử dụng công nghệ  Petit Lady Action II từ Hoa Kỳ.

Petit Lady Action II không chỉ là mẹo chữa thâm vùng kín được chị em rỉ tai nhau như một biện pháp hữu hiệu để trị thâm, làm hồng vùng kín mà còn là một công nghệ y học hiện đại đã được các bác sỹ chứng minh hoàn toàn vô hại, hiệu quả tuyệt đối trong làm đẹp vùng kín. Petit Lady Action II được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận với các công dụng



  • Chữa thâm, làm hồng vùng kín bao gồm da hai môi lớn bé, vùng da đáy chậu, và cả vùng da bên trong thành âm đạo.
  • Kích thích việc sản xuất collagen và hấp thu dưỡng chất vùng da âm đạo để luôn giữ được màu hồng hào, tươi sáng sau khi đã trị liệu cùng Petit Lady Action II
  • Tác dụng thu hẹp vùng kín tương tự như phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn (cả bên trong và bên ngoài)
  • Tăng tiết âm đạo và chống những vi khuẩn bất lợi xâm nhập vào âm đạo gây khí hư, nấm ngứa.
Petit Lady Action II chữa thâm và se khít vùng kín được áp dụng cho tất cả các chị em tuổi từ 30 trở lên, đặc biệt chị em đã quan hệ tình dục, mang thai và sinh nở. Petit Lady Action II không áp dụng cho chị em đang trong tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ và sử dụng Petit Lady Action II, chị em vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để được chăm sóc tốt nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top