Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cách làm thu hẹp vùng kín

Posted at  16:59  |  in  làm đẹp vùng kín

Âm đạo giãn rộng ảnh hưởng tới sự thăng hoa trong quan hệ vợ chồng khiến chị em tìm đủ mọi cách làm thu hẹp vùng kín. Vậy bạn đã tìm cho mình được phương pháp nào hiệu quả chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết này nhé!

Cách làm thu hẹp vùng kín bằng bài tập Kegel
Đây là phương pháp khá nổi tiếng được nhiều chị em áp dụng sau khi sinh nở. Bài tập Kegel sẽ giúp tăng cằng cơ bắp của âm đạo, thắt chặt thành âm đạo, giúp bộ phận này thu nhỏ, săn chắc tự nhiên.



Cơ chế trong các bài tập Kegel là co thắt các cơ âm đạo để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài. Bạn có thể tìm hiểu các bước thực hiện bài tập Kegel nhưng nên lưu ý rằng phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì tập luyện đúng, đều đặn mỗi ngày. Hiệu quả sẽ thấy sau vài tháng.



Theo các bác sĩ, phương pháp này khá hiệu quả nhưng không thể thu gọn tối đa mà chỉ hỗ trợ một phần nào đó, nhất là trường hợp chị em bị giãn rộng sau nhiều lần đẻ, liên tiếp.

Cách làm thu hẹp vùng kín bằng gel
Để tìm mua được loại gel giá khá mềm với công dụng thu nhỏ vùng kín không hề khó. Nhưng đây là phương pháp mà các chuyên gia, bác sĩ thường khuyến cáo chị em không nên sử dụng vì có thể gây nguy hại cho vùng kín.



Hầu hết các loại gel đều chỉ có tác dụng thu nhỏ âm đạo tạm thời, trong thời gian ngắn. Nếu sử dụng thường xuyên, vùng kín của bạn có thể bị mẩn ngứa, bong tróc da, bóng đỏ… nghiêm trọng hơn đó là mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Đó là vì trong các loại gel thường được quảng cáo chiết xuất 100% từ thiên nhiên này thường có thêm thành phần chất tẩy có hại.

Cách làm thu hẹp vùng kín bằng công nghệ cao
Cách này bao gồm 2 phương pháp đó là phẫu thuật thu hẹp vùng kín và thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật. Tùy vào cơ địa và mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.



Trong 2 phương pháp trên, thu hẹp vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II được đánh giá cao hơn và chị em lựa chọn nhiều hơn vì:

+ Hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 1 lần duy nhất trong vòng 15 phút.

+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng.

+ Vừa thu nhỏ vùng kín, vừa làm trắng hồng hiệu quả, khắc phục chứng són tiểu, tiểu không tự chủ, giúp âm đạo co giãn, đàn hồi tự nhiên, tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.



Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín và thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II đều được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện theo quy trình an toàn, đã qua sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Hãy đến và cảm nhận hiệu quả ngay hôm nay nhé!

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về cách làm thu hẹp vùng kín và tìm cho mình phương pháp thích hợp nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top