Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì lành

Posted at  16:49  |  in  làm đẹp vùng kín

Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì lành, có cần phải nghỉ phép để đi thẩm mỹ vùng kín hay không. Các phương pháp  thẩm mỹ vùng kín có thời gian trị liệu và nghỉ dưỡng ra sao để chị em tùy thuộc vào hoàn cảnh của mình mà lựa chọn phương pháp  cho phù hợp.



Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì lành
12 tuần, 10 tuần, 8 tuần, 6 tuần, 4 tuần, 2 tuần, 1 tuần, 3 – 5 ngày, thậm chí chỉ sau 24h là rất nhiều con số về thời gian thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì lành cho chị em tham khảo


  • Với may thẩm mỹ tầng sinh môn thì thời gian lành vết thương sẽ từ 4 – 12 tuần sau đó. Còn trong trường hợp viêm nhiễm, chảy máu thì sẽ kéo dài hơn.


Bác sỹ đang may thẩm mỹ tầng sinh môn trong phòng phẫu thuật

Thời gian lành vết thương này tùy thuộc mức độ lão hóa vùng kín, tay nghề bác sỹ, cơ địa nhanh lành vết thương hay không và vệ sinh, chăm sóc vùng kín  sau khi may thẩm mỹ tầng sinh môn  của chị em. Vì vậy, chính bác sỹ cũng không thể khẳng định được thời gian chính xác chị em  sẽ lành vết thương ở vùng kín.

  • Từ 1 – 7 ngày sau thẩm mỹ vùng kín thì lành đối với chị em ứng dụng công nghệ lazer. Công nghệ mới không đụng dao kéo. Thời gian này chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng, đời máy lazer cũ hay mới và tình trạng lão hóa của chị em. Với những loại máy lazer thẩm mỹ vùng kín mới nhất thì chỉ cần 1 lần duy nhất sẽ trẻ hóa toàn diện cho tất cả các tình trạng lão hóa vùng kín  của chị em.


Nên chọn phương thức thẩm mỹ vùng kín có thời gian hồi phục nhanh để tận hưởng niềm vui trong đời sống vợ chồng

Thẩm mỹ vùng kín lành sau 24h bạn có tin không
So sới thời gian lành vết thương và quan hệ tình dục sau 2 tháng của may thẩm mỹ tầng sinh môn, thì thời gian 24h là có thể quan hệ tình dục của công nghệ thẩm mỹ vùng kín  Petit Lady Action II khiến chị em thật sự sốc.



Tại sao Petit Lady Action II có thể làm được điều đó:

  • Petit Lady Action II không hề đụng dao kéo trong thẩm mỹ vùng kín, vì thế không cần đợi vết thương lành.
  • Đó là Petit Lady Action II ứng dụng công nghệ lazer với các bước sóng nano siêu nhỏ xuyên qua da để tái tạo lại các cơ nâng đỡ âm đạo và kích thích sản xuất collagen làm hồng vùng kín.
  • Công nghệ lazer cực mạnh nên chỉ sau 15 phút trị liêu, chị em  đã sở hữu ngay vùng kín  trắng hồng và âm đạo se khít
  • Không cần phải đợi quá lâu, chỉ sau 24h, chị em đã có thể cùng ông xã tận hưởng cảm giác thăng hoa trong quan hệ tình dục để kiểm chứng ngay công dụng của Petit Lady Action II mà Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng trị liệu cho chị em.


Cực nhanh, cực hiệu quả và cực an toàn là những gì mà Petit Lady Action II mang đến cho vùng kín  của chị em. Công nghệ này được 90% các bác sỹ thẩm mỹ và khách hàng ca ngợi là giải pháp tuyệt vời trong thẩm mỹ, trẻ hóa vùng kín. Tính an toàn tuyệt đối được chứng minh từ khi Petit Lady Action II được lưu hành rộng rãi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện  cao cấp nhất chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi, khiếu nại nào của người sử dụng.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top