Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bí quyết thu nhỏ vùng kín

Posted at  13:53  |  in  làm đẹp vùng kín

Thu nhỏ vùng kín đã và đang trở thành nhu cầu cấp thiết của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới và tại Việt Nam cũng vậy. Có khá nhiều bí quyết thu nhỏ vùng kín thường được các chị em áp dụng. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu những bí quyết đó là gì nhé!

Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng các bài tập tại nhà đơn giản
Các bài tập đơn giản hằng ngày giống như những bài tập thể dục của bạn cũng là một trong những bí quyết thu nhỏ vùng kín. Bài tập thu nhỏ vùng kín đơn giản hiện nay thường được các chị em áp dụng để thu nhỏ vùng kín ngay tại nhà cho mình là bài tập Kegel. Bài tập này là một bí quyết thu nhỏ vùng kín do bác sĩ Kegel sáng tạo ra.



Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng các bài tập tại nhà đơn giản (Hình minh họa)

Khi áp dụng các bài tập này chị em chỉ cần thực hiện vài động tác hóp cơ đơn giản rồi thả lỏng ra. Làm vài lần liên tục và đều đặn qua từng ngày thì bạn sẽ thấy vùng kín của mình được se khít hơn.

Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng Gels làm thon gọn âm đạo
Các loại gels làm thon gọn âm đạo hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường. Đây cũng là một bí quyết thu nhỏ vùng kín mà chị em nên biết. Các loại gels làm thon gọn âm đạo được quảng cáo là có thành phần 100 % từ thiên nhiên giúp âm đạo thon gọn và trơn mượt nhanh chóng.



Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng gels làm thon âm đạo (Hình minh họa)

Gels làm thon gọn âm đạo có cách sử dụng hết sức đơn giản. Hầu hết các loại gels này đều được các nhà sản xuất bán ra với những tờ hướng dẫn cách làm cụ thể được gắn trong hộp. Nên chị em chỉ cần mua gels làm thon gọn âm đạo về và làm theo các bước hướng dẫn sử dụng trong đó và chờ kết quả thôi.

Nhìn chung hai bí quyết thu nhỏ vùng kín trên ai cũng có cho mình những ưu điểm riêng. Nhưng những bí quyết thu nhỏ vùng kín này cũng có những khuyết điểm mà chị em nên biết để phòng tránh như:

  • Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng các bài tập đơn giản tại nhà thì rất mất thời gian và hiệu quả thì rất lâu và không rõ rệt
  • Các loại gels thì thường gây ra nhiều biến chứng phụ khoa không mong muốn bởi các loại gels thu nhỏ vùng kín được bán trên thị trường hiện nay có xuất xứ không rõ ràng, nhiều loại là hàng kém chất lượng, hàng quá thời hạn nên khi mua chị em phải cẩn thận.
  • Một số loại gels có hiệu quả nhanh nhưng chỉ là tạm thời giống như “đánh lừa” cảm giác của chị em.
  • Vì hiệu quả của các loại gels thường không được dài lâu nên chị em nếu đã dùng thì phải dùng liên tục và đều đặn trong một thời gian dài.
Bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II
Để bảo vệ vùng kín của mình khỏi những rủi ro đáng tiếc cũng như giúp thu gọn vùng kín của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất thì chị em hãy áp dụng bí quyết thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.



Công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II

Khi thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II, chị em sẽ được thu hẹp vùng kín một cách nhanh chóng mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật. Đặc biệt công nghệ thu hẹp vùng kín này đảm bảo 5 không cho chị em:

  • Không gây đau.
  • Không xâm lấn
  • Không biến chứng
  • Không cần nghỉ dưỡng
  • Không cần kiêng quan hệ. Chỉ 24h sau điều trị là chị em lại có thể thoải mái với những “cuộc yêu” nồng cháy cùng “người ấy” của mình.
Với 5 không mà không phải “ai” cũng có của mình. Công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II nghiễm nhiên trở thành công nghệ được các nước hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan…ưu ái. Tại Việt Nam, công nghệ Petit Lady II cũng được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu áp dụng giúp thu hẹp vùng kín mang lại nụ cười cho nhiều chị em.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn, chất lượng

Nếu chị em nào có thắc mắc gì về thẩm mỹ vùng kín, thu hẹp vùng kín hay làm hồng vùng kín thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi. Chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 hay để lại số điện thoại của mình cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho chị em.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top