Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Vùng kín sau sinh thường

Posted at  14:17  |  in  làm đẹp vùng kín

Vùng kín sau sinh thường không giống như thời con gái là điều hiển nhiên. Nhưng nhiều chị em sẽ phải “khóc thét” vì không ngờ sự thay đổi vùng kín sau sinh  thường lại vượt quá xa tưởng tượng của bản thân.

Vùng kín  sau sinh thường – xập xệ, xuống cấp
  1. Sắc màu thâm sậm, thậm chí thâm đen bao phủ vùng kín. Sự thay đổi này được cho là do nội tiết tố nữ estrogen thay đổi đột ngột làm da tăng cường sản xuất hắc tố melanin đẩy trồi lên bề mặt da vùng kín. Chị em cũng thường gặp tình trạng da mặt bị nám, da nách thâm hơn sau sinh – chúng đều có chung nguyên nhân là do hắc tố melanin đã được cơ thể sản sinh quá mức.

Mặc dù điều này không có hại cho sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Nhất là những chị em  vốn có vùng kín trắng hồng hào.

  1. Cửa mình và âm đạo giãn rộng. Khi sinh thường, âm đạo và cửa mình giãn rộng đường kín gấp tới gần 10 lần so với khi quan hệ tình dục để đầu và thân em bé ra ngoài. Âm đạo và cửa mình có tính đàn hồi nhưng với một lực tác động mạnh như khi sinh thường, thì chúng khó co về kích thước ban đầu. Vì thế mà 100% chị em  sinh thường đều bị rộng rãi vùng kín, chỉ khác nhau về mức độ nhiều hay ít mà thôi.
  1. Môi bé dài hơn cả môi lớn. Theo cấu trúc thông thường, môi bé sẽ nằm hoàn toàn bên trong môi lớn. Nhưng do những thay đổi khi mang thai và sau sinh thường, môi bé bị dài ra bên ngoài môi lớn. Điều này gây bất tiện trong sinh hoạt của chị em và làm mất thẩm mỹ, thậm chí mất cả hứng thú tình dục.
  2. Thiếu chất nhờn và đau rát trong quan hệ tình dục sau sinh. Sau sinh thường hay sinh mổ, lượng estrogen suy giảm đột ngột nên không kích thích vùng kín tiết chất nhờn đủ cho âm đạo duy trì môi trường vốn ẩm ướt ở đây.
Thiếu chất nhờn, khi quan hệ tình dục chị em  dễ bị đau rát, dương vật thì khó khăn trong thâm nhập âm đạo

  1. Són tiểu là tình trạng thường gặp khi ho, hắt hơi, thậm chí chỉ hơi cười lớn một chút. Và nếu đang trong tình trạng mắc tiểu, chị em không thể nhịn được dù chỉ trong 1 thời gian ngắn vì cơ mu cụt không còn khả năng co thắt.
Tân trang vùng kín sau sinh thường
Chị em không cần phải lo lắng về sự xập xệ, xuống cấp của vùng kín sau sinh thường quá nhiều, vì hiện nay có rất nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tân trang lại vùng này, gọn gàng, đẹp đẽ như thời con gái.

Trong số đó, phải kể đến công nghệ hiện đại nhất Petit Lady Action II được Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao công nghệ về Việt Nam với các ưu điểm tân trang vùng kín vượt trội dành riêng cho vùng kín  của chị em  sau sinh thường.

  • Hạn chế sự sản xuất của hắc tố melanin, tăng sinh collagen và trao đổi để trị dứt điểm thâm đen, cho vùng kín hồng hào, tươi sáng trở lại.
  • Nối lại các đứt gãy, giãn rộng của các cơ liên kết âm đạo để thu hẹp và se khít cửa mình, âm đạo chị em như thời con gái.
  • Thu hẹp 2 môi âm đạo, cho chúng săn chắc và hồng hào trở lại
  • Tăng tiết chất nhờn âm đạo nhờ các tia lazer kích thích estrogen ở vùng kín trở về mức bình thường sau sinh thường nhanh chóng.
  • Chấm dứt tình trạng són tiểu

3 tháng sau sinh là thời điểm lý tưởng để chị em làm đẹp lại vùng kín sau sinh thường trước khi bắt đầu quan hệ tình dục trở lại với chồng. Hãy để ông xã cảm nhận được sự tuyệt vời trong quan hệ tình dục của vùng kín bà xã sau sinh mà không có bất kỳ một sự hụt hẫng hay thất vọng nào.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top