Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Posted at  10:18  |  in  thẩm mỹ



Làng giải trí Hàn Quốc là nơi cạnh tranh rất khốc liệt và lắm thị phi. Vì để cho mình có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt đó mà không ít ngôi sao xứ sở Kim Chi đã tìm đến với công nghệ thẩm mỹ. Giờ đây việc các ngôi sao nữ, Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là điều xa lạ đối với khán giả và người hâm mộ.

Những sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Một thực tế mà có thể ai cũng biết đó chính là hầu hết các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc đều đã từng một vài lần dính tới nghi án dao kéo. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và chiêm ngưỡng những bức hình trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của một số sao nam nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Kim Jae Joon
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Kim Jae Joon – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Ngôi sao Kim Jae Joon hay còn gọi là Jaejoong là một nhà thiết kế có uy tín và là đạo diễn kiêm nhạc sĩ. Bây giờ khi xem lại những bức hình cũ của anh trên mạng, người ta nhận thấy rõ ràng ngôi sao này đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí để có được đôi mắt lung linh pha phần “ngọt ngào” như hiện tại.
Joo Sang Wook
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹJoo Sang Wook – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Ngôi sao Joo Sang Wook là diễn viên đã giành được rất nhiều giải thưởng điện ảnh. Rất nhiều khán giả và người hâm mộ cho rằng ngôi sao này đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài trẻ đẹp như hiện nay. Thông qua những bức hình cũ và mới của diễn viên này cho thấy dấu hiệu của việc anh đã tiến hành phẫu thuật mắt hai mí và sửa mũi.
Lee Dong Wook
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Lee Dong Wook – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Lee Dong Wook ngôi sao nổi tiếng với những vai diễn chính trong phim Blade Man, phim Hotel King, phim La Dolce Vita và phim My Girl. Đồng thời với đó, nam diễn viên cũng có một sự nghiệp người mẫu hết sức thành công. Bề ngoài hiện nay của anh là kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt hai mí.
Kris Wu
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Kris Wu – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Kris Wu là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ đồng thời anh cũng là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Kris Wu đặc biệt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả và người hâm mộ vì tình yêu của ngôi sao này đối với phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao này đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hàm và răng của mình đồng thời anh cũng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt.
Lee Min Ho
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Lee Min Ho – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Lee Min Ho là một ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Nam diễn viên bắt đầu nổi tiếng với vai diễn chàng trai con nhà giàu Gu Jun Pyo trong phim Vườn sao băng. Nam diễn viên cũng là một người mẫu kiêm ca sĩ rất thành công ở xứ Hàn. Nhìn những bức hình của anh hiện tại, khán giả nhận ra rằng cánh mũi to và rộng của anh thời niên thiếu bây giờ đã mỏng, cao, nhọn  và thon hơn.
Yooh Shi Yoon
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Yooh Shi Yoon – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Nam diễn viên Yooh Shi Yoon được nhận định là một trong những diễn viên thành công vào loại bậc nhất ở Hàn Quốc. Sở dĩ, anh có một khuôn mặt hết sức hoàn hảo trên sân khấu và trên các quảng cáo là nhờ thành quả của công nghệ dao kéo. Chiếc mũi của nam diễn viên đã thay đổi một cách rõ rệt từ chiếc mũi to thành chiếc mũi nhỏ. Còn đôi mắt nam diễn viên cũng mở lớn hơn sau khi anh tiến hành cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt hai mí.
Jang Geun Suk
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Jang Geun Suk – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Jang Geun Suk là một trong những diễn viên rất được hâm mộ ở Hàn Quốc. Hiện nay, khi xem lại những bức ảnh cũ của anh trên mạng, người hâm mộ nhận ra rõ ràng chiếc mũi hoàn hảo của nam diễn viên Jang Geun Suk hiện tại đã từng là chiếc mũi giống như hình củ hành. Điều này khiến người ta nghi ngờ rằng, nam diễn viên này đã phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp làm sắc nét phần đầu và tạo ra một lỗ mũi nhỏ hơn. Nam diễn viên cũng đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí để tạo đôi mắt mở to tròn hơn.
Jung Yong Hwa
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Jung Yong Hwa – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Ngôi sao Jung Yong Hwa là nhà sản xuất âm nhạc kiêm diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Bằng cách tiến hành so sánh những hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của anh, khán giả dễ dàng thấy chiếc mũi của anh trông hơi khác so với những năm trước. Hiện nay, mũi của anh đã trở nên hẹp và có phần sắc nét hơn.
Cho Kyuhyun
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Cho Kyuhyun – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Cho Kyuhyun là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh cũng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior. Nam ca sĩ Cho Kyuhyun đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình tổng thể của mình. Hiện nay, anh có một đôi mắt to hơn rất nhiều so với đôi mắt thời niên thiếu và một chiếc mũi hẹp và cao hơn.
Kim Hyun Jun
Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
Kim Hyun Jun – Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ 
Kim Hyun Jun là một trong những nghệ sĩ rất thành công ở Hàn Quốc. Anh nổi tiếng từ sau bộ phim đình đám Vườn Sao Băng. Nam diễn viên rất đam mê dao kéo và anh cũng là một trong số ít các nghệ sĩ của Hàn Quốc thừa nhận công khai rằng mình đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa mũi.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top