Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Posted at  11:27  |  in  thẩm mỹ

Là 1 trong những thẩm mỹ viện hàng đầu ở Việt Nam có trụ sở đặt tại Số 22 – Tiệu Việt Vương – Hà Nội, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương (thẩm mỹ viện Xuân Hương) đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng nhiều khách hàng ở Việt Nam và Việt Kiều trên thế giới thông qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, trang thiết bị công nghệ, kỹ thuật hiện đại, mang đến sự an toàn và chất lượng cao cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và laser thẩm mỹ.
Giới thiệu về trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương
Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ, cùng những giây phút thư thái nhất, Thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng hiện đại hóa cơ sở vật chất, và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cũng như quy chuẩn hóa quy trình phục vụ.

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Tự hào là Thẩm mỹ viện đầu ngành, sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề đạt tiêu chuẩn quốc tế và dày dạn kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc làm đẹp. Bạn sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do chính các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, được học tập và tập huấn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Thái Lan, Hàn Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Tay nghề, kinh nghiệm làm việc, lòng nhiệt huyết yêu nghề là chưa đủ, 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín muốn phát triển vượt bậc phải cập nhật không ngừng sự đổi mới về khoa học kỹ thuật trong y học. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương đã mua sắm những trang thiết bị hiện đại nhất cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ và những nguyên liệu tốt nhất nhập từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ rất phát triển.

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn tự hào là đơn vị tiên phong tại Thủ đô Hà Nội nhập những trang thiết bị máy móc tiên tiến, tối tân nhất, phù hợp với trào lưu làm đẹp không chỉ ở Việt Nam mà cả xu hướng chung của cả thế giới.

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Đến với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương, khách hàng sẽ được làm đẹp hiệu quả với các công nghệ hiện đại chẳng hạn như điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag, trẻ hóa làn da bằng máy Thermage, triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sang New-Elight, giảm mỡ hiệu quả bằng công nghệ Power Star, điều trị rỗ, sẹo bằng máy Laser Fractional CO2, Massage bằng máy hiện đại Oxy Zenjet, nâng mũi S-line, bấm mí Hàn Quốc…

Dịch vụ chính tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương
Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Khi đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương các bạn sẽ được cung cấp những giải pháp làm đẹp toàn diện, phong cách chuyên nghiệp với các dịch vụ sau:
– Phẫu thuật thẩm mỹ

– Điều trị Thẩm mỹ da

– Laser Thẩm mỹ

– Thẩm mỹ không phẫu thuật

– Phun xăm thẩm mỹ

– Dịch vụ Spa

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương- địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội
Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã gặt hái được rất nhiều những thành tích, giải thưởng có giá trị như:

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như có chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Tuy nhiên, với những khách hàng phía Nam không phải ai cũng có thể lặn lội xa xôi lên thủ đô Hà Nội để phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy thì, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Tp.HCM là điều tất yếu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa có sự chọn lựa thì hãy đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng- 1 trong những địa chỉ làm đẹp an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng nhất hiện nay do nhiều khách hàng bình chọn.

Phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, thẩm mỹ mắt, môi, nâng mũi, xóa nhăn, căng da, gọt cằm V- Line, hạ gò má…. Đến 115 Trương Định, Quận 3, Tp.HCM để làm đẹp “thả ga” thôi nào.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top