Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Posted at  15:42  |  in  thẩm mỹ

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ –  thoát án tử vì đẹp trai từ bé. Những bức hình xưa  nay của anh ấy không khác là bao nhiêu, ngoại từ chiều cao, cân nặng,..
Anh chàng đẹp trai Kim Bum (sinh ngày 7/7/1989), là một nam diễn viên Hàn Quốc rất được mọi người mến mộ từ em bé, thanh niên đến cả người lớn tuổi. Anh chàng nổi tiếng qua seris phim Gia đình là số 1 – phần 1 và bộ phim Boys Over Flowers với vai anh chàng So Ji Yung, một công tử đẹp trai, nhà giàu đào hoa vô cùng sát gái.
Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Với vai diễn công tử So Yi Jung trong bộ phim Boys Over Flowers, hình tượng chàng hoàng tử gốm sứ mà Kim Bum tạo dựng không chỉ thu hút sự mến mộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ khắp Hàn Quốc và châu Á. Mà nó còn giúp Kim Bum lọt vào mắt xanh của Ban Giám đốc Hiệp hội Gốm sứ Hàn Quốc. Hiệp hội này đã mời Kim Bum làm đại sứ hình ảnh cho Festival Gốm Sứ 2009 (giới thiệu gốm Hàn Quốc và các quốc gia châu Á) được tổ chức tại tỉnh Gwangju, phía Bắc, Hàn Quốc. Anh cho biết, đây là vinh dự vô cùng lớn của mình.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Kim Bum có vẻ đẹp trai, đặc biệt là mắt cười, miệng cười đẹp mê hồn nhưng lại vô cùng hồn nhiên, dễ thương. Diện mạo Kim Bum quá hoàn hảo, tiêu biểu cho trai đẹp xứ Hàn khiến không ít khán giả dù rất yêu quý anh ấy cũng vô cùng băn khoăn liệu có phải Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ – tin đồn vô căn cứ
Ngay khi râm ran những nghi ngờ đến việc Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ đẹp trai mà lại dễ thương đến thế lan tỏa. Thì ngay sau đố rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng đẹp trai đã gấp rút làm thám tử và truy đến cùng chân tướng sự việc. Không những hàng trăm, mà cả hàng triệu fan cùng hợp sức tìm tòi và công bố những tấm hình ngày bé xíu của anh chùng đẹp trại Kim Bum hiện nay để so sánh.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Trong bức hình khi Kim Bum chưa đầy 1 tuổi, do góc chụp từ trên xuống và các đường nét trên khuôn mặt Kim Bum cũng chưa rõ ràng. Song chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được ngay từ nhỏ Kim Bum đã rất đáng yêu và xinh xắn, trông lại cực kỳ dễ thương, cứ muôn ngắm hoài. Ở hình bên dưới khi đang học tiểu học, các đường nét trên khuôn Kim Bum như mủi, miệng nhìn rõ ràng hơn trông chàng “Gốm” của Đại hàn dân quốc ngày bé khá giống với hình ảnh hiện tại.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Còn bên dưới là hình ảnh của anh khi vào trung học. Dễ dàng nhận ra, Kim bum đã sở hữu khuôn mặt của một hot boy, cực kỳ đẹp trai và dễ thương. Chẳng đợi đến khi làm diễn viên, ngay từ khi anh chàng này còn chưa nổi tiếng số lượng fan nữ  thầm thương trộm nhớ và fan cuồng trong trường học của anh chàng khá đông.

Loạt hình ảnh từ bé tới lớn của anh chàng hot boy trong bộ tứ quyền lực “F4″ đã cho chúng ta câu trả lời: chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ, chẳng tốn tiền đụng dao kéo thì khuôn mặt của Kim Bum cũng đã rất điển trai rồi. Nếu có thẩm mỹ thì chỉ làm anh ấy xấu hơn mà thôi.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Tất cả mọi người, đặc biệt các chuyên gia thẩm mỹ đều cho rằng: càng lớn Kim Bum càng điển trai hơn bao giờ hết, và hầu hết các đường nét cơ bản như mũi, mắt, miệng,núm đồng tiền trên khuôn mặt Kim Bum vẫn y nguyên như ngày còn bé thơi. Cuối cùng, thì những người tung tin đồn ác ý Kim Bum đẹp nhờ dao kéo thì cũng phải công nhận rằng tin đồn Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn sai sự thật. Vẻ đẹp của Kim Bum thực sự là một vẻ đẹp tự nhiên, dễ thương không thể không yêu, tiêu biểu cho các anh chàng Hàn Quốc mà bao cô nàng Việt Nam mến mộ.

Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top