Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ

Posted at  16:04  |  in  thẩm mỹ

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ với 100 lần phẫu thuật. Sau quá nhiều lần phẫu thuật, không 1 ai có thể nhận ra khuôn mặt của anh nếu không có chú thích hình ảnh với cái tên Michael Jackson ở dưới. 
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ – biến đổi khuôn mặt hoàn toàn
‘Ông hoàng nhạc Pop’ – Michael Jackson đã trải qua hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ khi mình nổi tiếng. Và khuôn mặt của ông có sự biến đổi liên tục trong suốt 30 năm ca hát của mình.

Michael Jackson đã phẫu thuật liên tiếp trong suốt 30 năm với các bác sỹ phẫu thuật ở khắp mọi nơi để có được dung nhan hoàn hảo theo ý ông. Tuy nhiên ý muốn của Michael Jackson thì luôn luôn thay đổi đến bác sỹ cũng không khuyên ông dừng phẫu thuật thẩm mỹ được.

Đầu tiên, Michael Jackson chỉ muốn bác sỹ sửa chiếc mũi theo ông nghĩ là quá to của mình. Nhưng từ cuộc thẩm mỹ đầu tiên ấy thì cuối cùng trong suốt cuộc đời ông đã có đến 100 ca phẫu thuật khác nhau trên khuôn mặt bao gồm bơm Botox, tẩy da, độn gò má, bơm môi, … Cũng may là những ca phẫu thuật này chỉ làm thay đổi khuôn mặt của ông chứ không làm thay đổi đi giọng hát nhạc Pop huyền thoại trên toàn thế giới.

Đến các bác sỹ thẩm mỹ cũng cho biết ‘Ông hoàng nhạc Pop’ thực sự đã sai lầm khi cố gắng thẩm mỹ nhiều lần. Chỉnh sửa “hậu quả” mà thực chất là do sự không vừa ý của ông của những lần phẫu thuật trước đó.

Không ai biết, vì sao Michael Jackson tuy biết mình càng ít đẹp trai hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn tiếp tục thực hiện.  Một số ý kiến cho rằng ông muốn mình giống Diana Ross, nhưng cũng có người cho rằng Michael Jackson chỉ muốn thay đổi nhân diện để không giống người cha ông ghét bỏ, hoặc do quá nhiều tiền từ việc ca hát nên ông muốn sài bớt đi.

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ
Hình ảnh Michael Jackson trong những năm đầu tiên ca hát

Vào năm 1979, Michael là ngôi sao sáng nhất của nhóm nhạc Jackson Five với 5 thành viên khi chỉ mới 19 tuổi. Và lúc này ông đang chuẩn bị đang chuẩn bị cho sự nghiệp hát solo. Dù sự nghiệp ca hát có những thành công vang dội, nhiều fan nữ chết mê chết mệt khuôn mặt baby của ông, nhưng ông cho biết vẫn không hài lòng về vẻ ngoài, đặc biệt là khuôn mặt của mình.

Chàng trai trẻ đã trở thành ngôi sao cho biết ‘Không hiểu sao tôi có rất nhiều mụn trên mặt và điều đó làm tôi rất ngại ngùng khi gặp trực tiếp các fan của tôi. Ngày nào tôi cũng khóc vì điều này.”
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹChị gái La Toya của Michael Jackson nói với báo giới của mình về việc em trai rất ghét chiếc mũi ‘quá khổ’ của mình. Ông đã từng hét lên trước mặt mọi người ‘Nó quá to, tôi muốn chỉnh sửa nó’. Dù rất muốn làm mũi mới, nhưng Michael Jackson cũng rất lo lắng và đã nhờ chị gái mình làm ‘chuột bạch’. Sau khi chị gái nâng mũi và đến khi ông thấy hài lòng về chiếc mũi của chị gái, thì Michael mới bắt đầu tiến hành phẫu thuật.

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ

Năm 1979, Michael mừng sinh nhật tuổi 20 của mình bằng chiếc mũi mới khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi. Chiếc mũi mới này quả thực khá đẹp so với mũi tẹt và to trước kia. Tuy nhiên thay vì thừa nhận vì đã phẫu thuật thì Michael Jackson lại hành động rất lạ lùng.

Nguyên nhân được cho là vì quá xấu hổ nếu công khai mình xấu nên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Michael đã lấy lý do bị ngã gãy mũi trong quá trình tập nhảy và tiện chữa trị mũi nên phẫu thuật thẩm mỹ luôn. Dù chiếc mũi đã khá đẹp nhưng Michael lại không hề hài lòng với kết quả lần này. Bác sỹ Steven Hoefflin, người làm phẫu thuật mũi lần thứ hai cho ông đã nói với báo giới rằng Michael cảm thấy khó thở với chiếc mũi mới và vì thế anh ấy nói với tôi cần phải chỉnh sửa lại chiếc mũi để anh ấy cảm thấy dễ chịu và dễ thở hơn.
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ
Năm 1983 là thời kỳ đỉnh cao trong nhan sắc của Michael Jackson. Sau phi phát hành album cực kỳ ăn khách Thriller – ông hoàng nhạc Pop –  Michael gần như lột xác với khuôn mặt mới, đẹp trai và đặc biệt lớp trang điểm sáng hơn màu da thật của anh khiến khuôn mặt anh sáng sủa hơn.

Khuôn mặt của Michael Jackson lúc này khá hoàn hảo. Chiếc mũi của ông dường như thon gọn hơn, và đôi gò má của nam ca sỹ cũng cao hơn. Michael cũng cho biết, anh thực sự thích thú với sự thay đổi trên khuôn mặt lần này. Tuy nhiên anh vẫn tiếp tục lần phẫu thuật thứ 3 trên khuôn mặt của mình vào năm 1984 với mục đích tăng kích cỡ sụn gò má và nâng mí mắt để đẹp trai hơn nữa.
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ
Tuy nhiên chỉ 7 năm sau đó, vào năm 33 tuổi (1991), sau lần phẫu thuật thứ 3, 4, 5,… và một vài lần ghé thăm bác sỹ thẩm mỹ khác. ‘Ông hoàng nhạc Pop’ đã biến đổi một các “kỳ diệu”. Lúc này anh đã  có 1 chiếc mũi nhọn hoắt và cực kỳ thon gọn (có kích cỡ chỉ bằng 1/3 lúc trước). Thêm vào đó là 2 bên gò má cao vút và làn da sáng màu đồng nhất. Không biết làn da sáng màu là do phẫu thuật thẩm mỹ hay do chia sẻ của Michael Jackson với báo giới rằng mình bị bệnh bạch biến nên cả khuôn mặt và da khắp cơ thể mới chuyển sang màu trắng giống phương Tây.

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ

Hình như tình trạng bạch biến mà Micheal nói ngày càng nặng hơn. Vào năm 1995, ngoại hình của Michael vô cùng khác lạ với làn da trắng nhợt nhạt. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng, đây là vì Michael đã tẩy da thường xuyên, đánh phấn giầy cộm cùng mái tóc giả đen bóng.
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹVào năm 2002, Michael khiến các fan bị shock thực sự khi xuất hiện với miếng băng gạc trên mũi để ngăn chất nhầy từ mũi chảy xuống miệng. Chiếc mũi phẫu thuật quá nhiều lần của anh giờ đây đã phản chủ và chẳng thể cứu vãn. 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mũi còn khẳng định với báo giới rằng Michael Jackson đã đến ‘giai đoạn cuối’ của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và cảnh báo anh không nên làm thêm bất cứ phẫu thuật nào nữa.
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ
Năm 2003, Michael càng ngày càng trông nữ tính hơn hẳn sau khi có người con thứ 3. Trong 1 bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của mình, Michael chối bỏ tất cả 100 cuộc thẩm mỹ liên miên trong suốt 30 năm qua. Ông nói ‘Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ bất kỳ điểm nào trên mặt mình ngoài chiếc mũi mà tôi không thích. Phẫu thuật mũi làm tôi thở dễ hơn và hát được những nốt cao hơn, hay hơn. Tôi nói thật đấy,  sao các bạn lại không tin, tôi chẳng làm gì mặt mình cả ngoài chiếc mũi mà thôi.”

Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ

Hình ảnh năm 2009 khi Michael ở tuổi 50 và có món nợ lên đến 350 triệu Bảng Anh – một phần lý do trong đó là do anh đã tiêu tốn quá nhiều vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém. Allen Klein, bác sỹ riêng chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của ông phải thốt lên: ‘Chiếc mũi của Michael càng ngày càng quá mỏng và trông không tự nhiên. Tôi đã phải chỉnh sửa nó bằng cách tiêm chất làm đầy vì tôi chẳng thể sửa chúng bằng bất kỳ cách nào khác như dùng sụn tai hay sóng mũi nhân tạo được cả” vì nó đã được sử dụng hết rồi.

Không chỉ khuôn mặt mà ngay cả đôi tai của Michael cũng bị mất đi một phần và bị biến dạng vì nó đã được các bác sỹ lấy sụn tai nhiều lần dùng để ‘trùng tu’ khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi cho chủ nhân của chúng.
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ
Michael Jackson giải phẫu thẩm mỹ rất thành công sau lần thứ 3. Nếu anh biết dừng lại đúng lúc thì đã rất đẹp trai rồi. Tuy nhiên, tiếc thay,… Các chuyên gia công nghệ đã xây dựng 1 chương trình máy tính dựng lại hình ảnh của nam ca sỹ nếu như ông không lao đầu phẫu thuật thẩm mỹ tới 100 lần trong 30 năm. Bạn có thấy khuôn mặt này gây được nhiều thiện cảm với bạn hơn khuôn mặt cuối cùng Michael nhận được vì phẫu thuật khoong?

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top