Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt

Posted at  13:41  |  in  thẩm mỹ



Khuôn mặt là đặc điểm đầu tiên để đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ. Một khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn, hài hòa sẽ tạo nên sự quyến rũ và thu hút cho người đối diện.

Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt
Hiện nay, rất nhiều chị em và nam giới gặp không những  1 mà là rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như; mắt nhỏ, mũi thấp, cằm lẹm, gò mà cao,… Nếu trước kia khó lòng thay đổi thì ngày nay, khoa học thẩm mỹ nhờ sự phát triển nhanh như tên lửa đã khắc phục nhiều thiếu sót, khuyết điểm và tạo hình lại khuôn mặt đẹp như mong muốn của khách hàng. Bạn có muốn khai sinh một khuôn mặt mới, điều này hoàn toàn có thể thực hiện nhờ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt là gồm nhiều ca phẫu thuật trong đó có tiểu phẫu và đại phẫu gồm nhiều hoặc tất cả các phẫu thuật dưới đây.
– Làm đẹp mũi
– Làm đẹp mặt
– Tạo hình V-line cho khuôn mặt
– Chỉnh hàm hô, móm bẩm sinh
– Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình cằm, tạo cằm lẹm, cằm vuông bằng chất độn hoặc tiêm chất làm đầy.
–Hạ gò má cao
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt bao gồm nhiều cuộc phẫu thuật với các kĩ thuật khác nhau nhằm tạo hình cho bạn một gương mặt hoàn hảo nhất sau khi hoàn thành
Tùy vào khuôn mặt từng người và các trường hợp khác nhau, những khuyết điểm, thiếu sót trên khuôn mặt của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tư vấn những loại phẫu thuật bạn cần làm trên khuôn mặt của mình – nhiều hoặc ít. Tất nhiên là mục đích cuối cùng là giúp bạn có khuôn mặt đẹp toàn diện nhưng vẫn trải qua ít phẫu thuật nhất nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe.

Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt cần làm những phẫu thuật nào?

Tùy thuộc vào khuôn mặt, tình trạng sức khỏe, cơ địa mà bác sĩ sẽ áp dụng một hoặc nhiều phương pháp dưới đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu.
1. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Có nhiều công nghệ nâng mũi, làm đẹp mũi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp bao gồm: sửa đầu mũi, cắt hoặc cuộn cánh mũi, nâng sống mũi, sửa mũi đỏ sau nâng mũi, sửa mũi gồ ghề, mũi hếch,. Và điều quan trọng nhất là tùy thuộc vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất nhằm đạt chuẩn mũi đẹp với các tiêu chí: thon gọn tự nhiên và hài hòa với từng gương mặt.
Chi phí thẩm mỹ nâng mũi
Chi phí nâng mũi sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng mũi muốn nâng, phương pháp bạn chọn lựa và tình trạng mũi hiện tại. Mức giá hiện tại cho việc làm đẹp mũi tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng từ 9 – 40 triệu đồng. Trường hợp muốn làm mũi S-line để cải thiện toàn bộ cấu trúc mũi (sóng mũi cao hơn, đầu mũi, cánh mũi nhỏ gọn hơn, hài hòa) có giá là 40 triệu đồng.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặtHình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.
2. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt trong trường hợp: mắt nhỏ, mắt một mí, mắt không cân đối, sụp mí, bọng mỡ nhiều,… . Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại các thẩm mỹ viện là một tiểu phẫu nhỏ và khách hàng được gây tê, bác sỹ tiến hành trong khoảng 30 phút. Sau khoảng 1 tuần thì với những kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản mà an toàn này mọi người sẽ có ngay một đôi mắt to đẹp và quyến rũ, tránh tình trạng mắt lão hóa sớm gây già hóa toàn bộ khuôn mặt.
Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt?
Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt trong khoảng từ 8 – 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặtHình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.
3. Phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt V-line ưa nhìn
Hình dáng của khuôn mặt tròn, trái xoan, vuông, V-line được tạo bởi 2 xương chính trên khuôn mặt là xương hàm và xương cằm. Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt tròn, vuông,.. thì cách tạo mặt V- line hay trái xoan thì cần phẫu thuật thẩm mỹ gọt xương hàm và tạo hình cằm (độn cằm, tiêm chất làm đầy) thì mới giải quyết triệt để được.
Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn mặt V-line cần được đến bệnh viện với các trang thiết bị hiện đại đầy đủ như máy X-Quang, máy cắt xương siêu âm… để đảm bảo một ca phẫu thuật an toàn nhất và phòng ngừa các sự cố xảy ra. Đây cũng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ quan trọng nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt và cần phải được thực hiện với các bác sỹ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line
Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng, mức giá để bạn có một khuôn mặt Vline hoàn hảo đúng chuẩn Hàn Quốc là 70 triệu đồng. Kết quả đảm bảo tồn tại vĩnh viễn.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặtHình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ khuôn mặt V-line tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.
4. Phẫu thuật chỉnh hình cằm
Phẫu thuật chỉnh hình cằm bao gồm việc đặt miếng độn cằm (có thời hạn sử dụng) và dùng máy cắt xương siêu âm để gọt cằm vĩnh viễn. Chỉnh hình cằm được áp dụng với các trường hợp cằm vuông, cằm bạnh, lẹm, lệch bẩm sinh,…
Phẫu thuật gọt cằm dùng máy cắt xương siêu âm có thể là cắt trượt, có thể là gọt 2 xương bên cằm hoặc gọt phần nhọn của cằm, tuy nhiên gọt 2 bên là chủ yếu. Phẫu thuật gọt cằm là đại phẫu nên sẽ được các bác sỹ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình và quy định của Bộ Y tế ban hành nhằm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt cằm nhằm chỉnh hình cằm cân đối với khuôn mặt khoảng 30-45 phút với máy cắt xương chuyên dụng. Sau đó bạn cần tuân thủ các hướng dẫn của bác sỹ để hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Chi phí phẫu thuật chỉnh hình cằm
Giá phẫu thuật chỉnh hình cằm tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng trong khoảng từ 18 – 60 triệu tùy biện pháp khách hàng áp dụng và tình trạng thực tế.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặtHình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ cằm tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.
5. Phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má
Trong quan niệm phương Đông, gò má cao của phụ nữ mang tướng “sát phu” nên sẽ rất khó khăn trong đường tình duyên. Vì thế chị em có gò má cao thường đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để thay đổi tướng số. Hạ gò má có thể áp dụng phương pháp loại bỏ mỡ ở gò má hoặc dùng máy mài mòn xương gò má trong trừng trường hợp, theo chỉ định bác sỹ.
Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ gò má?
Giá phẫu thuật liên quan đến thẩm mỹ của hạ gò má từ 25 – 70 triệu. Riêng trường hợp bạn muốn chỉnh sửa lại gò má đã phẫu thuật thì mức giá là 80 triệu.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ hạ gò má tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.
Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt được khuyến khích trong trường hợp khách hàng có quá nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt hoặc thực sự muốn có một diện mạo mới hoàn toàn. Còn trên thực tê thì bạn chỉ cần thay đổi một vài điểm trên khuôn mặt là đã có diện mạo mới đẹp hơn rất nhiều.
Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt này gồm rất nhiều phẫu thuật nhỏ nên sẽ mất nhiều thời gian (có thể từ 6 – 12 tháng) và bạn cần chuẩn bị về tinh thần, thời gian, chi phí.
Đặc biệt là đòi hỏi bác sỹ chuyên môn cao, thành thạo nhiều phẫu thuật chỉnh hình các bộ phận khác nhau trên khuôn mặt. Chính vì vậy các bạn nên đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ uy tín như Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để bác sĩ tư vấn về những điểm quan trọng cần phẫu thuật trên khuôn mặt và sau đó được đặt lịch tại bệnh viên để thay đổi khuôn mặt, thay đổi tính cách và cuộc đời bạn theo một chiều hướng tốt hơn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top