Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Posted at  13:59  |  in  thẩm mỹ

Hiện tượng âm đạo bị nhão rộng và các biểu hiện xuống cấp của vùng kín sau sinh nở đã khiến nhiều chị em phụ nữ gặp phải những khó khăn khó nói trong sinh hoạt vợ chồng. Để nhanh chóng giúp chị em thoát khỏi tình trạng này, Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn đã và đang ngày càng trở thành nhu cầu cấp thiết, không để thiếu trong cuộc sống của chị em.

Nhu cầu Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn của phụ nữ sau sinh
Tầng sinh môn hay còn gọi là âm đạo là khu vực đáy chậu, bao gồm những phần mềm cơ, dây chằng phía bên dưới khung chậu, tầng sinh môn có nhiệm vụ nâng đỡ cho những bộ phân quan trọng như bộ phận bàng quang, bộ phận tử cung, bộ phận âm đạo và bộ phận trực tràng. Trong quá trình sinh nở diễn ra, tầng sinh môn có nhiệm vụ phải giãn nở để thai nhi có thể chào đời một cách an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Sau sinh nở, chị em phụ nữ đối diện với tình trạng lão hóa âm đạo

Sau khi phụ nữ sinh nở, thì tầng sinh môn của chị em sẽ bị nhão rộng và khó có thể đàn hồi trở lại như trước kia. Trong đó, việc âm đạo bị dãn rộng với kích thước lớn hơn trước rất nhiều, gây ra hiện tượng không đủ dịch nhờn để bôi trơn và không kiểm soát được vấn đề co thắt, gây nên hiện tượng mất đi khoái cảm tình dục cho cả 2 bên. Chính vì điều này mà Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn trở thành một nhu cầu không thể thiếu nhằm mang lại cho chị em một tầng sinh môn như thửa còn con gái.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn – Giải pháp “cứu nguy” cho phụ nữ sau sinh
Tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng, để tiến hành một ca Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật kết hợp với thu gọn âm đạo và tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ cho môi lớn cũng như môi bé cùng một lúc. Nhưng, tùy trình trạng lão hóa vùng kín và nhu cầu của chính bản thân mình mà khách hàng có thể lựa chọn những phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn sau:

  • Phương pháp thu nhỏ âm đạo
Thu nhỏ âm đạo là phương pháp phẫu thuật tạo hình cho tầng sinh môn nhằm thắt chặt hệ thống cơ vòng của âm đạo, bằng biện pháp thu gọn cơ và tiến hành hỗ trợ các mô xung quanh, tạo điều kiện để thu gọn tối đa đường kính của âm đạo đồng thời làm tăng độ đàn hồi sau khi quan hệ. Để tiến hành phương pháp thu hẹp âm đạo, Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nối cơ vòng ở ống của âm hộ và sau đó khâu lại. Từ đó, ống của âm đạo sẽ được thu nhỏ một cách tối đa nhằm tăng cường khả năng co thắt.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn (Hình minh họa)

  • Phương pháp thu nhỏ môi bé
Thu nhỏ môi bé là một phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, phương pháp phẫu thuật này cho phép khắc phục tình trạng mà môi bé của khách hàng bị phì đại, làm mất tính thẩm mỹ và thiếu cân đối. Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho khách hàng và tiến hành 1 tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da bị thừa hay bị chùng nhão, đồng thời tiến hành nối lại các sợi cơ vòng bị đứt gãy để giúp thu gọn và phục hồi nét thẩm mỹ cho môi bé âm đạo của bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Bs. Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

  • Phương pháp thu nhỏ môi lớn
Tùy vào từng tình trạng lão hóa của vùng kín của mỗi khách hàng mà Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn thu nhỏ môi lớn khác nhau. Đối với những trường hợp mà môi lớn bị dãn rộng mở ở mức độ mạnh thì Bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cấy mỡ tự thân; còn nếu như ở mức độ nhẹ, thì Bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ mô thừa. Cả 2 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn với thời gian từ 30 đến khoảng 40 phút.

Chia sẻ khách hàng sau Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng
Kể từ khi được ứng dụng thành công, dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía các khách hàng, chị Lê Thị Hoa chia sẻ: “Sau khi sinh xong đứa con trai út, âm đạo của mình bị giãn rộng lắm nên mình rất là ngại mỗi khi gần gũi chồng. Một lần mình tâm sự với chị em họ, thì mình được giới thiệu tới Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng để làm nhỏ cô bé của mình lại. Sau hơn 30 phút tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn thì âm đạo của mình giờ đây rất nhỏ và khít. Mình thấy vui lắm”.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Chị Nguyễn Thị Tuyết (34 tuổi, Tây Ninh) tâm sự: “Mình mới lập gia đình chưa được bao lâu nhưng chắc là do mình quan hệ nhiều nên vùng âm đạo của mình bị dãn ra rộng quá làm cho mình chẳng còn một tẹo cảm xúc nào mỗi khi làm chuyện ấy, điều này khiến mình khá lo lắng. Và sau nhiều lần lên diễn đàn tìm các bí quyết không thành công thì mình quyết định đến Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng để làm thu hẹp vùng kín của mình lại. Thật chẳng ngờ, chỉ sau khoảng 30 phút mà chỗ ấy của mình gọn hẳn ra mà lại hồng hào nữa”.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top