Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay

Posted at  15:38  |  in  thẩm mỹ

Trong xã hội hiện đại ngày này, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một nhu cấu tất yếu của đông đảo mọi người nhất là chị em phụ nữ bởi những lợi ích vượt bậc mà ngành công nghệ này mang lại. Người ta phẫu thuật gương mặt, phẫu thuât thân hình và hiện nay trong giới trẻ đang rộ lên mốt Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay để có một bàn tay đẹp với những ngón tay thon dài, trắng mịn.

Xu hướng Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trong giới trẻ
Hiện nay, giới trẻ mà cụ thể lá các cô gái chuẩn bị lên xe bông đã chọn cho mình phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay để sở hữu những ngón tay thon dài giúp cho việc đeo nhẫn cưới đẹp một cách hoàn hảo, góp phần tạo ra những bộ ảnh cưới lung linh. Tuy nhiên, phương pháp này của các cô gái bị một bộ phân cư dân mạng có thành kiến với phẫu thuật thẩm mỹ ném đá vì họ cho rằng các cô gái này đã sống quá ảo.

Trang báo Buzzfeed gần đây vừa đưa tin về một trào lưu mới – Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay đeo nhẫn cưới của các cô gái. Nhưng mục đích của hành động này này lại làm cho những cư dân chuyên “chém gió” trên mạng xã hội cảm thấy nực cười hơn cả đó là các cô gái này Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay chỉ để chụp ảnh nhẫn cho đẹp.

Xu hướng mới nổi trong cộng đồng giới trẻ này được gọi là “hand-lift” có nghĩa là những ngón tay thang máy – ý chỉ những ngón tay nuột nà và mềm mại nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội, nhất là tại nước Mỹ. Những cô dâu tương lai với các đôi tay không được như mong muốn là những người không ngừng cập nhật trào lưu này về cho mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay

Các cô gái càng ngày càng ưa chuộng phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trước ngày cưới.

Để sở hữu cho mình những ngón tay ưng ý, chị em phụ nữ chỉ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu trong thời gian khoảng mười phút để Bác sĩ tiến hành tiêm botox cùng một số chất khác vào trong các ngón tay với chi phí là 700 bảng Anh (tương đương gần 25 triệu tiền Việt Nam). Mặc dù phải trả một chi phí không hề nhỏ nhưng để sở hữu những ngón tay thon dài, đẹp mê hoặc thì các cô gái rất sẵn sàng chi trả cho nó, họ khá là ưa chuộng thực hiện phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay này trước khi họ lên xe hoa.

Những lý giải cho xu hướng Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trong giới trẻ
Lý giải cho xu hướng Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trong giới trẻ được cư dân mạng “chém gió” là không cần thiết này, Bác sĩ da liễu tại thành phố New York (Mỹ) – Ariel Ostad đã chia sẻ rằng: Chính những phương tiện truyền thông ngày nay đã khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sự xuất hiện và những cách thể hiện bản thân. Do đó, nếu như những người phụ nữ, những cô gái sắp tiến tới thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mình biết được rằng có một phương pháp nhanh chóng giúp cho họ trở nên xinh đẹp hơn, dù chỉ là ở ngón tay thôi thì họ sẽ sẵn sàng thực hiện mà không hối tiếc.

Đến nay, theo Bác sĩ, số lượng phái đẹp nhờ đến phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay để cải thiện ngón tay cho mình ngày càng tăng lên. Thậm chí, có rất nhiều chị em phụ nữ còn mạnh dạn đưa những “thành tích” này của họ lên trang mạng cá nhân và kêu gọi mọi người hãy cùng nhau thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay để có ngón đeo nhẫn nhỏ nhắn, xinh xắn và những bức hình đăng tải trên mạng đẹp long lanh.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay

Các cô dâu tương lai đã không ngừng chia sẻ về trào lưu Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trên mạng xã hội.

Nói tóm lại,  xu hướng Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay “Hand-lift” rộ lên như 1 việc làm không thể thiếu của các cô gái trước khi họ kết hôn. Mặc dù không ít cư dân mạng vì chuyện này tỏ ra ngán ngẩm và thậm chí cho rằng giới trẻ ngày nay đang sống quá ảo và quan tâm đến các thứ thực sự không cần thiết mà quên đi những giá trị đích thực trong cuộc sống nhưng xu hướng này đã và đang được đánh giá là phương pháp ưu việt cho những cô nàng có những ngón tay không được đẹp muốn sở hữu những ngón tay xinh tươi hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top