Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Posted at  17:23  |  in  thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc –  mũi ai cũng đẹp như diễn viên xứ Hàn. Và với công nghệ mới cùng tay nghề bác sỹ được nâng cao, đây không chỉ còn là ước mơ xa vời với chị em phụ nữ Việt nữa.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc còn được gọi là nâng mũi Sline được Bác sỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng thành công tại Viện Nam vào năm 2008 khi còn là Phó Giám đốc tại Bệnh viện thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật làm đẹp hoàn hảo nhất hiện nay tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là 1 trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc uy tín và vô cùng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ thành đạt từ văn phòng, doanh nhân với nghệ sỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc cho chị em Việt


Đa số người Châu Á, đặc biệt là chị em phụ nữ có dáng mũi thấp và đầu mũi hơi bị thô, to tròn. Vì vậy chị em Á châu thường chọn cách làm đẹp mũi bằng cách nâng mũi của Hàn Quốc – có hình chữ S vì cơ địa của người Hàn Quốc khá giống với người Việt Nam. Các bác sỹ khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc cho các chị em Châu Á sẽ rất khác so với phẫu thuật nâng mũi cho người phương Tây da trắng.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Mũi của chị em Á đông cũng thường ít nét, không rõ ràng sống mũi, không nhô ra so sới người phương Tây. Nguyên nhân chính là do da mũi dày trong khi xương mũi và sụn mũi lại thấp. Vì thế nếu nâng mũi được chị em Á Đông áp dụng nhiều thì nâng ngực lại được chị em phương Tây áp dụng nhiều hơn.

Thế nào là một chiếc mũi đẹp Hàn Quốc, dáng mũi sline chuẩn Hàn Quốc
Việc nâng mũi là điều tốt nhưng việc chúng làm đẹp cho khuôn mặt mới là điều rất quan trọng. Sự cân đối trên khuôn mặt trong đó có sự bổ trợ của dáng mũi được xem là một trong những điều kiện để tạo thành gương mặt đẹp , sang trọng mà thanh thoát cho chị em.

Theo các bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc thì 1 chiếc mũi đẹp sẽ chiếm tỷ lệ 1/3 chiều dài khuôn mặt. Góc tam giác của mũi nằm từ 95- 105 độ, chóp mũi phải cao hơn một chút so với phần mũi giữa. Dáng mũi nhìn ngang tương tự hình chữ S

Thế nào là mũi đẹp nam giới. Và nâng mũi nam có khó hơn nữ không?

Lâu này chúng ta thường bàn về nâng mũi ở chị em, thực tế thì nam giới cũng rất quan tâm đến việc nâng mũi và họ cũng quan tâm tới chuẩn mũi đẹp của nam giới như thế nào.

– Dáng mũi nam nhìn nghiêng sẽ phải trông thẳng hơn so với nữ giới.

– Góc tam giác mũi của nam sẽ nhỏ hơn của nữ 90- 95 độ là lý tưởng.

– Mũi nam nên nhìn dài và to hơn thay vì nhỏ xinh như nữ giới để có nét nam tính, mạnh mẽ

– Tất nhiên mũi và đầu mũi nam giới luôn rộng hơn mũi của chị em

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc
Nhiều bạn đặt câu hỏi việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là không. Bạn thấy đấy rất nhiều chị em nâng mũi vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường như bạn. Nhiều người bạn lâu không gặp còn ngỡ đây là mũi tự nhiên.

Đặc biệt Nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, đầu mũi cũng sẽ được nâng cao và thon gọn bằng sụn tự thân nên rất tự nhiên, không bóng đầu mũi như các trường hợp khác.

Những loại mũi nên phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc
– Mũi thấp và ngắn
– Mũi to
– Mũi gù
– Mũi hếch
– Mũi khoằm



Trao đổi với bác sỹ Ngô Mộng Hùng về phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc
Như bạn cũng biết đấy, việc trao đổi kỹ càng thông tin giữa bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là 1 điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là trước lúc bạn quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ  Ngô Mộng Hùng. Bác sỹ Hùng sẽ hỏi bạn về việc bạn muốn hình dáng mũi của mình sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật. Sau đó bác sỹ do đo vẽ, ước lượng bằng kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề về việc đặt sụn nhân tạo có hình dáng ra sao, lấy bao nhiêu sụn tự thân đầu mũi là vừa.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, thì bác sỹ Ngô Mộng Hùng cũng sẽ sẵn sàng giải thích cho bạn biết về những kỹ thuật, và phương pháp gây tê, mê mà bạn có thể cần sử dụng đến trong khoảng 30 phút nâng mũi của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn QuốcPhẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Hình ảnh trên là của những khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại Trung Tâm PTTM Ngô Mộng Hùng, Kết quả phẫu thuật sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người, để được biết chính xác xin quý khách liên hệ bác sĩ Hùng: 090 3001300hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng để được giải đáp. Xin cảm ơn.

Các biến chứng có thể xảy ra trong Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc
Trên thực tế thì vẫn có những ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc không được như ý,  biến chứng. Đó hầu hết là do bác sỹ kém tay nghề hoặc khách hàng chọn gói rẻ tiền.

Qua nhiều năm kinh nghiệm thì chúng tôi thấy rằng nếu phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín thì việc biến chứng xảy ra là điều rất hiếm gặp.

Tuy nhiên, bạn cần tuân theo tuyệt đối các hướng dẫn của bác sĩ Hùng trước và sau phẫu thuật để tự mình hạn chế các rủi ro như sưng, chảy máu sau phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc có đau không


Phẫu thuật không gây đau do được bác sỹ gây tê. Tuy nhiên sau đó thì mũi có thể hơi sưng và đau nhưng sau khoảng 1 tuần thì mũi sẽ đẹp như ý.

Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bs sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, da mũi sẽ được tách khỏi khung xương và sụn mũi, và sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để có thể tạo hình dáng mũi như mong muốn. Sự tự nhiên của dáng mũi sẽ phụ thuộc vào hình dáng mũi trước đó của bạn cũng như tay nghề và kỹ thuật của người bác sĩ phẫu thuật.

Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc
Một băng nhỏ sẽ được dùng để dán trên sống mũi và một miếng phủ bằng nhựa dẻo sẽ được dùng để cố định phần xương và sụn mũi để tạo hình dáng mũi đẹp và chuẩn hơn.

Đặt biệt trong 24 tiếng đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở, mũi của bạn sẽ bị sưng, và bị nhức đôi chút. Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau theo toa của Bác sĩ để hạn chế những hiện tượng trên. Bạn nên nằm nghỉ ngơi ở trên giường với đầu được gối cao ( trừ lúc phải vào nhà tắm ) trong ngày đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở

Vùng xung quanh mắt sẽ bị sưng và bầm tím vào ngày kế tiếp. Chườm túi đá lạnh 2 ngày đầu sẽ làm giảm bớt những vết bầm tím và giúp cho bạn cảm thấy đỡ khó chịu hơn.. Thực sự thì phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở không làm cho bạn cảm thấy đau đớn nhiều như trong suy nghĩ của bạn trước đó. Những vết sưng đau và bầm tím sẽ tan dần và tự động biến mất trong khoảng từ 5 đến 10 ngày sau đó.



Nói chung sau nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S line là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, nó giúp bạn tự tin, quyến rũ và hoàn hảo hơn trong cuộc sống. Nếu bạn vẫn còn đang tham khảo nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên, uy tín và an toàn thì hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  để được tư vấn và tham khảo trực tiếp nâng mũi Hàn Quốc đẹp của nhân viên tại đây.



Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top