Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Posted at  16:54  |  in  thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người bởi các dịch vụ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, đang đóng một vai trò quan trọng trong sự thay đổi cuộc sống của không ít người mà dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là một trong số đó.

Xinh đẹp nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Hình ảnh 1 cô gái trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng thì: “Không nên coi nhẹ việc Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí vì đây là một việc quan trọng trong cả đời người. Có những người 1 mí nhưng mắt họ to thì tôi tư vấn cho họ không nên Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí. Như chị Hà Trang, đôi mắt 1 mí to của chị ấy lại là một nét tạo nên vẻ đẹp của riêng chị ấy. Vì vậy, những người có nhu cầu làm mí sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình rằng có nên Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí hay không”.

Chị H.C (TP. Hồ Chí Minh) làm tại 1 báo điện tử có một đôi mắt một mí trông rất nhỏ. Chị đã khá là tự ti về đôi mắt của mình, chị cho chúng tôi biết rằng: “Đôi mắt 1 mí này khiến tôi không tự tin vào bản thân mình nữa nhất là khi tôi đối diện với anh chàng mà tôi có tình cảm”.

Sau rất nhiều đắn đo suy nghĩ, cuối cùng, chị C đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí. Đồng nghiệp của chị thấy chị xuất hiện với một chiếc kính râm to. 1 thời gian sau nữa, nhiều người gặp chị C đã phải trầm trồ khen ngợi vì đôi mắt 2 mí tuyệt đẹp của chị. Gương mặt của chị C cũng được cải thiện một cách rõ rệt, mặt trông sáng hơn và mắt to hơn…

Tương tự chị C., chị Hương Trà, (Long An) có một đôi mắt hai mí nhưng lại rất mờ, mắt lại nhỏ. Chị rất muốn đi Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí nhưng lại đang cần tìm hiểu về công nghệ phẫu thuật làm mí cũng như thẩm mỹ viện nào an toàn, đáng tin cậy.

Bác sĩ Hùngcho biết, ngoài 18 tuổi, khi mà hình thái cơ thể của một người đã ổn định thì người có mắt một mí có thể làm Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí hoặc bấm mí. Mí mắt có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người Bác sĩ. Tùy khuôn mặt của từng khách hàng để Bác sĩ làm mí to hay bé sao cho hài hòa.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách Bấm mí hay Cắt mí
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Các bước Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí 

Hiện nay, có 2 phương pháp để Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành hai mí là cắt mí và bấm mí không qua phẫu thuật.

Bs. Ngô Mộng Hùng cho biết: Nguyên tắc để tạo mắt 2 mí là làm sao để vùng da của mi trên dính vào cơ năng của mi, hay sụn của mi trên. Nhờ đó, mà khi cơ mi trên co để mở mắt sẽ tác động kéo vào phần da trước của mi trên, tạo thành mí.

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí 2 mí đã được áp dụng cho tất cả những người có đôi mắt 1 mí hay mắt có mí lót nhưng không rõ nếp có nhu cầu tạo một đôi mắt 2 mí. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí còn được chỉ định khi phẫu thuật thẩm mỹ để lấy đi lớp da thừa ở mi trên hoặc tình trạng bị tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Nhờ đó, mà mắt to và sinh động hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí này không quá phức tạp sẽ làm cho da mi bị dính vào cơ năng mi. Tay nghề Bác sĩ giỏi sẽ làm cho hai mí mắt đều nhau, trông rất tự nhiên, không có hiện tượng bị trợn mí, mí mắt không quá to và quá sâu.

Bác sĩ Hùng chia sẻ: “Tôi đã gặp trường hợp khách hàng đến đây sửa mí vì hai mí được phẫu thuật thẩm mỹ trước đó có mí to, mí bé”

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí giúp tạo liên kết giữa vùng da và vùng sụn, tạo xong, mí sẽ rất bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp mí nên sẽ không ai nhìn thấy.Thời gian cắt mí cũng ngắn và nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến các bước phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí theo tuần tự đo và vẽ nếp trên lằn mi, sau đó tiến hành rạch da liên tục theo đường vẽ, cắt bỏ một phần mô dưới da rồi tạo mắt hai mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với vùng da qua các mũi khâu rời. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này cho kết quả bền vững.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Một ca Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng (Hình minh họa)

Sau khi mổ bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh trong vòng từ ba đến năm ngày tuỳ thuộc vào phương pháp phẫu thuật  thẩm mỹ và khả năng dung nạp của bạn.
Tuy nhiên, trong vài ngày đầu có thể sẽ có sự phù nề nhẹ và bầm tím ở vết mổ. Nhưng các dấu hiệu này sẽ biến mất sau một vài ngày. Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí thường bị sưng nề nhiều, lâu hơn bấm mí.



Còn phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách Bấm mí cũng được nhiều người lựa chọn do thời gian phẫu thuật rất nhanh nhanh. Điều kiện để tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí là da ở vùng mi mắt của bạn không bị chùng và không thừa nhiều, không có những bọng mỡ.

Sau khi tiến hành gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo đạc và vẽ sẵn, Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới vùng da và vùng cơ năng mi tạo thành đường lằn cho mí mắt đồng thời tạo liên kết giữa da và sụn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Đầu tiên Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt và tiến hành vẽ lằn mi phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Sau đó phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau: Hoặc tiến hành qua vài đường rạch da rất nhỏ (khoảng 1mm), Bác sĩ phẫu thuật sẽ dùng các mũi chỉ (không tiêu) tiến hành khâu rời hoặc khâu liên tục để tạo thành mắt hai  mí hoặc tiến hành qua đường phía trong mi mắt mà không cần tiến hành rạch da, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng những mũi chỉ (không tiêu) để khâu rời, tạo nên mắt hai mí.

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí có ưu điểm là không thấy hoặc không có bất kỳ vết mổ nào ở ngoài da. Vì không tiến hành cắt lọc da và các mô mỡ nên Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí không gây đau đớn và không để lại sẹo, rất ít khi bị phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu bị bầm nhẹ. Sau khi được tiến hành bấm mí, bạn không cần phải thay băng và tiến hành cắt chỉ, nhưng vẫn phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận và chu đáo.

Tuy nhiên, phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách bấm mí thường chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi, không có nhiều da chùng ở mắt. Nếu bạn tuổi cao hơn, hoặc có nhiều da chùng ở mí mắt nhưng vẫn muốn làm mắt 2 mí, thì trước tiên cần phải tiến hành cắt bỏ phần da chùng, sau đó mới tiến hành tạo mí bằng phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí bằng cách cắt mí.Trong những trường hợp tiến hành bấm mí hoặc nhấn mi thì không cần phải cắt chỉ, trong trường hợp tạo mắt hai mí bằng những đường rạch da liên tục hoặc có kết hợp với tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ lấy mỡ và da thừa thì chỉ sẽ được cắt sau năm ngày.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top