Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bí mật về 4 cách trị nám da dùng khoai tây

Posted at  08:39  |  in  nam-tan-nhang

Khoai tây được nhiều mẹ sử dụng rất nhiều trong nhà bếp để chế biến ra những món ăn cực ngon. Các mẹ cũng cần biết các công dụng dưỡng da kì diệu từ khoai tây nữa nhé, Nhất là cách trị nám da dùng khoai tây rất cần thiết giành cho phụ nữ vào trung niên.

Có  Quá nhiều dưỡng chất rất tốt cho da có chứa trong khoai tây

Loại củ này có thể dễ dàng tìm thấy trong vườn nhà hay ngoài chợ. Là 1 món ăn rất bổ dưỡng và ngon lành, trong củ khoai tây còn chứa khá nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên như Vitamin C, B6 cùng nhiều chất xơ và kali giúp cho sản xuất collagen, duy trì cho làn da tươi trẻ, chống lại lão hóa và giảm đi vết thâm nám trên da mặt. Do vậy, cách trị nám da dùng khoai tây được rất nhiều chị em tin dùng.

Các phương pháp trị nám da bằng khoai tây công hiệu nhất:

Cách 1: Đắp mặt nạ với khoai tây
Bản thân từ củ khoai tây đã là 1 thần dược rất đa năng trong vấn đề trị nám trên mặt rồi. Do vậy, cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm chính là gọt sạch vỏ củ khoai tây và ép lấy nước sau đó bôi chúng lên vùng các da đang bị nám. Công thức ở trên này chị em phải thực hiện trong khoảng ba lần/tuần.

Cách thứ 2: Khoai tây cùng mật ong và sữa tươi
Mật ong chính là một chất dưỡng làm trắng, làm săn chắc và mềm mịn cũng như se khít lỗ chân lông được quá nhiều chị em tin dùng. Khoai tây kết hợp cùng mật ong sẽ cho ra hiệu quả gấp đôi. Chị em cần luộc khoai tây rồi nghiền mịn rồi sau đó trộn với mật ong hay sữa tươi rồi đắp lên các vùng da bị nám. Công thức ở trên này không những có thể làm mờ vết nám thật hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da ngày càng mềm mại hơn. Thực hiện nó 2 ngày 1 lần nhé!
Cách thứ 3:  Khoai tây kết hợp cùng dâu tây và sữa tươi
Bạn dể dàng kết hợp với khoai tây luộc đã nghiền nhuyễn cho nhuyễn với 2 muỗng sữa tươi và 3 trái dâu tây rồi thoa lên các vết nám. Để trong thời gian 30 phút rồi rửa sạch da mặt với nước. Thực hiện ba lần/tuần. Hỗn hợp trên này cực kì tốt làm dưỡng trắng và làm cho mịn da.
Xem thêm đắp mặt nạ trị nám da
nám tàn nhang
Cách 4: Khoai tây và dầu oliu/dầu từ hạnh nhân
Chị em cũng có thể kết hợp giữa khoai tây sau khi luộc nghiền cho nhuyễn với dầu từ  oliu hoặc loại dầu hạnh nhân rồi bôi hỗn hợp lên vùng da đang bị nám. Công thức trên này sẽ giúp bạn làm mờ đi nám, mềm da rất là hữu hiệu.
Ngoài ra, chế độ ăn cũng là một cách trị nám ở tay rất hiệu quả. Khi thực hiện phương pháp trị nám bằng khoai tây, chị em nên kết hợp ăn nhiều khoai tây trong những bữa ăn mỗi ngày. Đây chính là cách bỗ trợ tốt cho quá trình đang trị nám bằng khoai tây của chị em, đồng thời cần cung cấp dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh, đẩy lùi vết nám ngay từ bên trong.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top