Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả công dụng cực nhanh

Posted at  08:25  |  in  nam-tan-nhang

Mẹo để chữa tàn nhang với các loại nguyên liệu từ thiên nhiên có thể giúp cho chị em trị tàn nhang hiệu quả thay vì dùng các loại mỹ phẩm mà không rõ nguồn gốc có khả năng gây hại cho da.

Những cô nàng có làn da trắng sáng cũng thường có hay có các nốt tàn nhang trên da mặt. Nếu như chúng quá dày với đậm thì có thể làm giảm nhan sắc và chị em phải loại trừ ngay các nốt tàn nhang gây khó chịu này vì thời gian càng kéo dài thì tàn nhang càng có khả năng xu hướng đậm dần lên. Với 3 mẹo trị tàn nhang bài viết dưới đây sẽ giúp chị em nói thời chia ta nỗi lo tàn nhang trên da mình.

  1. Sữa tươi sau lên men hoặc sữa chua

Dùng Sữa tươi khi lên men hoặc sữa chua hủ là phương pháp có khả năng trị tàn nhang hiệu quả và còn phù hợp với mọi loại làn da, kể cả đối với làn da mụn. Bạn chỉ đơn giản cần bôi nhẹ 1 muỗng sữa chua lên các nốt tàn nhang và chờ đợi trong vòng 25 phút. Tiếp đó chị em rửa sạch mặt mình bằng nước ấm. Làm theo phương pháp này 1 cách liên tục cho đến khi đạt được hiệu quả, các đốm tàn nhang trên da mặt có thể sẽ nhanh mờ đi.

  1. Đắp mặt loại nạ trái cây với rau xanh

Có 1 số loại trái cây nhất là mơ, dưa chuột hay dâu tây cũng như nho màu đỏ có tác dụng làm sáng các sắc tố da, chữa trị tàn nhang hiệu quả. Nước ép bằng củ cải trắng cũng là 1 giải pháp quá tuyệt vời để có thể điều trị tàn nhang. mặc khác, các nàng nên thử nước ép với rau mùi tây, nho đỏ, và quả chanh. Nếu như kiên trì đắp lên da loại mặt nạ trị nám tàn nhang từ trái cây kèm theo rau xanh ít nhất 3 ngày 1 lần cũng sẽ làm cho các nốt tàn nhang bị mờ dần đi.
Xem thêm: cách điều trị nám và tàn nhang
trị nám tàn nhang với lòng trắng trứng

  1. Dầu thiên nhiên

Sử dụng các loại dầu có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được xem là giải pháp trị liệu rất an toàn cho da mình. Chị em có thể trộn dầu ô liu cùng với jojoba hay là các gel vitamin E lấy ra từ viên nang, tiếp đó bôi 1 lớp mỏng hợp chất này lên da mặt. Dầu từ thầu dầu cũng là 1 chọn lựa tuyệt vời đối với các nàng. Để có thể đạt hiệu quả cao, các cô nàng nên thoa dầu thiên nhiên 15 phút rồi sau đó đi ngủ vào buổi tối để cho dưỡng chất từ từ thẩm thấu vào trong da sâu hơn và cho các tác dụng trị tàn nhang 1 cách cao nhất.

  1. Nước ép bằng đu đủ xanh

Sử dụng các loại nước ép đu đủ xanh là 1 mẹo để chữa tàn nhang từ dân gian rất công hiệu mà không phải nàng nào cũng biết. Nghiền quả đu đủ xanh, tiếp theo lấy nước đó thoa lên da mặt từ 1 ngày làm 2,3 lần. Nên để cho nước đu đủ thấm trên mặt khoảng hai giờ trước khi phải rửa sạch da mặt với nước lạnh. Phương pháp trên này sẽ giúp cho những vết tàn nhang trên da sẽ sáng màu hơn.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top